Xuất hiện nhân vật là "tình địch" của Thiều Bảo Trâm, cũng chỉ follow mỗi Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP chỉ follow Thiều Bảo Trâm và Kay Trần cũng chỉ follow mỗi "Sếp" Tùng!

Tối 24/7, Kay Trần xác nhận chính thức trở thành thành viên mới của công ty do Sơn Tùng M-TP làm chủ tịch. Cả hai là những người bạn thân thiết hàng chục năm nay và cũng từng tham gia các show biểu diễn trong nước. Việc Kay Trần về đầu quân cho Sơn Tùng khiến fan không khỏi thích thú. 

GJAi5TeK14CtDmxksSnnDygpGoUrA25nd1HN1CLP

Kay Trần xác nhận về đầu quân cho công ty của Sơn Tùng.

Đặc biệt hơn là ngay lập tức fan đã phát hiện nam ca sĩ điển trai Kay Trần tiếp tục đã có động thái đáng chú ý trên trang Instagram cá nhân. Anh chỉ để lại duy nhất một hình ảnh chụp cùng công ty Sơn Tùng trên trang cá nhân và cũng follow 1 người duy nhất trên trang mạng xã hội này là Sơn Tùng. 

Cư dân mạng nhanh chóng réo tên Thiều Bảo Trâm. Đó là bởi "mối tình đầy trái ngang" Sơn Tùng M-TP chỉ follow Thiều Bảo Trâm và Kay Trần cũng chỉ follow mỗi "Sếp" Tùng!. Phải chăng Thiều Bảo Trâm đã chính thức có tình địch mới. 

S2gTSUMy342C15gCUWcQLYEw25t5MhMRF3rs4nkm

Nam rapper theo trend "chỉ follow mình anh" .

yEyP4bFnjiOahAxh39hcxFOfq5WO7zN0j6tyOCfS

Và Sơn Tùng cũng "chỉ follow mình em" trên Instagram

Nhiều người lại đồn đoán rằng nghệ sĩ tiếp theo làm việc dưới trướng của Sơn Tùng chính là Thiều Bảo Trâm. Nếu tin đồn này là thật thì quả thực đây là màn hợp tác cực kỳ xuất sắc và cũng là tam giác "tình yêu, tình bạn" đầy khó khăn cho Sơn Tùng. 

Sơn Tùng là một trong những cái tên ảnh hưởng đến mạng xã hội nhất ở Việt Nam. Chàng ca sĩ 25 tuổi sở hữu cho mình những bản hit đình đám, lượng fan không lổ và đặc biệt là lên chức Chủ tịch khi còn rất trẻ. Đầu năm 2020, Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ sẽ có nhiều hoạt động lớn như Sty Tour, ra mắt ba ca khúc mới tinh (thay vì chỉ một ca khúc mới cho một năm) trong album Chúng ta và một concert M-TP vào cuối năm.

unnamed

Sơn Tùng là sao Việt cũng có những người bạn bè đồng nghiệp cực kỳ yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi. Anh có fan cũng chính là các idol như H'Hen Niê, Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Erik..

Dù rất nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Sơn Tùng lại khá kín đáo. Ngoài tin đồn hẹn hò Thiều Bảo Trâm, anh chưa từng dính đến bất kỳ tin đồn với ai khác. Mới đây, anh còn bất ngờ thông báo năm 30 tuổi sẽ không đi hát nữa mà thay vào đó là xây dựng gia đình và dành thời gian cho những người yêu thương.

"Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa", Sơn Tùng chia sẻ.

Anh cho biết thêm: "Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời. Sau tất cả, hạnh phúc đôi khi chỉ là một cuộc gọi về cho bố mẹ, để thấy bao nhiêu nỗi buồn trong ngày của mình đột nhiên tan biến".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link