5 kiểu mũ đi biển đang là hottrend hè này, bạn muốn có nghìn bức ảnh sống ảo thì hãy sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể bổ sung vào hành lý du lịch một chiếc mũ lưỡi trai hay mũ hình xô khi diện những bộ trang phục năng động.

Năm nay mũ đi biển lại càng có nhiều lựa chọn hơn với các phong cách khác nhau từ nữ tính, cá tính cho đến sành điều. Năm nay mũ cói, mũ bucket... lại tiếp tục lên ngôi, ngoài ra còn có mũ cói tai bèo tua rua hay có chi tiết trang trí quanh nón tạo điểm nhấn nữ tính, mũ lưỡi trai họa tiết... 

MŨ CÓI RỘNG VÀNH

Đây là kiểu mũ có thể kết hợp ăn ý với nhiều loại đồ bơi khác nhau hoặc maxy, váy suông, set đồ... Mũ có thêm các chi tiết đa dạng như nơ, dây thắt.. mang đến sự nữ tính, yêu kiều. Để giữ mũ cố định, bạn nên chọn kiểu tóc phù hợp, ưu tiên kiểu mũ có kích thước vừa vặn và có thắt dây.

mu-di-bien-Chriselle-Lim
Empty

MŨ HÌNH XÔ (BUCKET HAT)

Loại mũ này còn có tên là mũ của ngư dân, ngày xưa thường được dùng để đi đánh cá. Sau đó các ban nhạc Anh đưa vào sử dụng như một món đồ sành điệu nam nữ đều diệ được. Mũ hình xô thường được làm bằng vải. Kiểu mũ này cũng đa dạng màu sắc, họa tiết như da beo, tie-dye… Khi đi biển, bạn có thể kết hợp mắt kính gọng nhựa có màu đối lập với mũ để tạo điểm nhấn.

Empty

MŨ TAI BÈO

Đối với các cô nàng sành điệu thì mũ tai bèo chính là item khó có thể thiếu được. Mũ này vừa che nắng tốt, vừa tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Bạn nên chọn loại có vành rộng hơn.

Empty

Mũ tai bèo thường được làm từ vải hoặc cói có thể phủ hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Những cô gái sở hữu dáng mặt tròn có thể cân nhắc chọn mũ đi biển có độ rộng vừa phải, giúp mặt trông cân đối hơn.

MŨ LƯỠI TRAI

Loại mũ này đã có từ thế kỷ 19 cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đây mũ lưỡi trai gắn liền với những vận động viên bóng chày, sau đó dần là món phụ kiện thời trang yêu thích của giới trẻ. Mũ lưỡi trai có kiểu dáng trẻ trung  với đồ bơi tối giản, những bộ quần áo năng động như crop top, quần shorts. Các loại mũ khác nhau với các màu sắc khác nhau mang đến cho bạn nhiều gợi ý kết hợp đồng điệu với nhiều phong cách trang phục.

Empty

MŨ ĐI BIỂN CỰC ĐẠI

Sau thiết kế ấn tượng của các nhà mốt, loại mũ cực đại này được rất nhiều người yêu thích. Mũ kích cỡ cực đại trở thành phụ kiện “hot” nhất trong mùa Hè.  Vành nón rộng không chỉ che nắng tối ưu mà còn giúp bạn sống ảo với vô vàn bức ảnh như ý đẹp lung linh. Bạn nên tham khảo một số cách xếp mũ vào vali để không làm mất đi phom dáng của mũ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link