Sóng gió sau đám cưới huy hoàng xứ Monaco

07:59, Thứ tư 13/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sóng gió vẫn tiếp tục tấn công vào cuộc hôn nhân đình đám của Hoàng gia Monaco. Tuần trăng mật theo lý phải nồng nàn hương vị tình yêu thì lại diễn ra lạnh ngắt.

(Phunutoday) - Sóng gió vẫn tiếp tục tấn công vào cuộc hôn nhân đình đám của Hoàng gia Monaco. Tuần trăng mật theo lý phải nồng nàn hương vị tình yêu thì lại diễn ra lạnh ngắt. Charlene cố gắng tự làm ấm lòng mình bằng công tác từ thiện. Kết quả xét nghiệm ADN vẫn là một bí ẩn thách thức tình yêu của họ. Liệu, Hoàng tử Albert sắp có thêm một đứa con ngoài giá thú?!

[links()]
 
“Khó có người phụ nữ nào được như mẹ tôi, một hình tượng hoàn hảo cho Công nương Monaco” – Hoàng tử Albert kể về mẹ mình với tất cả niềm tôn kính. Công nương Grace Kelly người đã kết hôn với Đức vua Prince Rainier III tháng 4/1956.

Có vẻ như khách sạn sang trọng 4,000 bảng/ đêm không níu giữ được trái tim người đẹp. Tình yêu của đôi uyên ương xứ Monaco gặp trắc trở ngay từ giai đoạn đầu. Bắt đầu tuần trăng mật đến Nam Phi, [[ Công nương Monaco Charlene Wittstock]]  chuyển sang nghỉ tại khách sạn cách địa điểm lý tưởng của họ 16km. Đêm tân hôn hai người không ở gần bên nhau.
Mô tả ảnh.
Khoảng cách tình yêu của họ trên bản đồ

Theo báo chí Nam Phi, [[ Hoàng tử Albert]] và Công nương Charlene cùng đến cuộc gặp gỡ ngoại giao với [[ Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma ]], nhưng sau đó hai người lên hai xe khác nhau. Những nhân chứng cũng cho hay, nụ hôn của họ trước đám đông thật là ngượng gạo. Và công nương hiếm khi mỉm cười.
Mô tả ảnh.
Nụ cười rạng rỡ và thoải mái đầu tiên của Charnele sau đám cưới

Để xua tan nỗi buồn và trống trải, Charlene tham gia vào [[Tổ chức từ thiện]] ngay ngày đầu tiên của tuần trăng mật. Tổ chức này phân bố rộng rãi ở các nước Châu Phi và tập trung vào vấn đề môi trường, trẻ em bị nhiễm [[HIV]].

Ông Desmond Tutu – [[Tổng giám mục Nam Phi]] mang đến nụ cười thực sự cho Công nương xứ Monaco. Dư luận thấy nụ cười thoải mái không chút gượng gạo của cô khi trò chuyện với đức ngài Tổng giám mục. 

Lời nói của Đức tổng giám mục làm cô ấm lòng: “Chúng tôi rất vui vì trái tim ấm áp của cô. Cô quan tâm đến chúng tôi chân thành ”.

So với Công nương xứ Anh Quốc – [[ Kate Middleton]]  có vẻ may mắn hơn với tình yêu 10 năm của William. Charlene thì ngược lại, cô đã 3 lần cố gắng chạy trốn đám cưới nhưng không được. Những giọt nước mặt và khuôn mặt trầm lắng của cô trong đám cưới đã nói lên sự buồn rầu của cô. Vì sao con người không có quyền quyết định chính số phận mình như vậy? Theo báo Pháp VSD cho rằng: giữa Charlene và Hoàng tử Albert có một hợp đồng. Trong đó ghi rõ quyền lợi của người thừa kế hợp pháp sau khi họ chia tay: -  “Và đó là lí do duy nhất của đám cưới”.

Tháng trước,  cô dâu [[ Crystal Harris]] 25 tuổi chạy trốn ngoạn ngục khỏi hôn nhân với ông trùm báo [[ Play boy]] Hugh Hefner 85 tuổi. Trước đó hình ảnh cặp đôi hạnh phúc của họ còn tràn ngập trên mặt báo. Và chỉ 5 ngày trước đám cưới, mỹ nhân Crystal Harris tan biến như không khí. Ít ra cô tự chèo lái được con thuyền cuộc đời mình.

Theo [[ Hugh Hefner]] cho hay, Crystal Harris đã thay lòng đổi dạ với tốc độ chóng mặt. Còn Crystal Harris – tuy đã trốn khỏi đám cưới xa hoa nhưng vẫn 1 mực khẳng định: “Còn yêu Hugh tha thiết”. Tuy nhiên dư luận cũng chẳng phải lo lắng, chỉ vài ngày sau khi “cưới hụt”, ông vua lĩnh vực khiêu dâm này tìm thấy người trong mộng mới. Đó là người mẫu tóc vàng Anna Sophia Berglund 25 tuổi vốn là bạn thân của Crystal Harris – đã khéo léo tận dụng cơ hội trở thành “người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Hugh Hefner”.
Mô tả ảnh.
Chỉ vài ngày trước đó, những hình ảnh hạnh phúc của họ còn tràn ngập mặt báo


Mô tả ảnh.
Người trong mộng tóc vàng mới của ông vua khiêu dâm


Mô tả ảnh.
Charlene và những đứa trẻ HIV

  • Hải Như An
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc