Song hỷ lâm môn: Từ Rằm tháng 7 Âm trở đi 3 tuổi vận đỏ như son trúng số, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ Rằm tháng 7 âm trở đi những con giáp này sẽ hưởng phúc trời ban may mắn hơn người giàu sang gõ cửa.

Tuổi Sửu

Tử vi trong 12 con giáp thì những người tuổi Sửu chính là con giáp hiền lành, thiện lương và nhân hậu. Bạn cũng là con giáp tốt bụng, tâm luôn hướng thiện. Tuổi Sửu do thường làm nhiều điều phúc, con giáp này cũng gặp nhiều điều may, được quý nhân phù trợ. Trong công việc, người tuổi Sửu siêng năng, có trách nhiệm, đã nói là làm. Chính vì vậy, trong công việc cũng như kinh doanh, con giáp này là bạn làm ăn uy tín, được đánh giá cao.

Tử vi cho biết bắt đầu từ Rằm tháng 7 âm lịch trên con đường sự nghiệp của người tuổi Sửu lên như diều gặp gió. Nếu làm công ăn lương, bạn được nhận thêm công việc, lương thưởng nhờ đó mà tăng lên. Nếu làm kinh doanh, công việc của bạn xuôi thuận hơn nhiều. Doanh số tăng cao khiến con giáp này cảm thấy vô cùng phấn chấn. Đầu tư trong tháng này, người tuổi Hợi dễ thu được nguồn lợi lớn vì vậy đừng để vụt mất cơ hội.

tuoi-suu-3857

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn làm việc rất chăm chỉ, năm nay thực lực của người tuổi Dần phát triển tương đối nhanh, ngày mai, mọi mặt phát triển cũng sẽ thuận lợi, có sự giúp đỡ của “quý nhân”, người tuổi Dần sẽ thoải mái hơn trong sự nghiệp. Công ty đi lên có thành tích tốt ở nơi làm việc. Người tuổi Dần có năng lực cá nhân vượt trội và ý thức cạnh tranh mạnh mẽ, dựa vào tinh thần không bao giờ lùi bước, chắc chắn họ sẽ có sự nghiệp phát đạt trong tương lai và đạt được thành tích tốt về thu nhập trời ban.

con giap

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp thì người tuổi Ngọ là con giáp hiền lành chăm chỉ. Là những người hoạt bát, nhanh nhẹn và không ngừng cố gắng trong công việc, tuổi Ngọ sẽ có sự nghiệp phát triển thăng hoa trong thời gian tới. Mọi nỗ lực của họ từ trước đến nay sẽ thu về trái ngọt khi được khách hàng tin tưởng, cấp trên đánh giá cao.

ngo

Chính vì thế mà việc con giáp này được cất nhắc lên vị trí cao hơn là điều hoàn toàn bình thường. Trong công việc, tuổi Ngọ không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà trong mắt đồng nghiệp, con giáp này chính là một đồng nghiệp lý tưởng.

Từ mai trở đi chính là thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ dành thời gian suy nghĩ và tìm kiếm cho bản thân những con đường phát triển mới. Với những người đang vất vả thi cử hoặc xin việc, họ sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều vì sự cố gắng trong thời gian vừa qua nhất định sẽ được đền đáp bằng một công việc và kết quả thi tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link