15 ngày cuối cùng tháng 7 Âm lịch: 3 tuổi đại hạn kéo tới, tiền bạc dễ đội nón trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ Rằm tháng 7 trở đi những tuổi này nên thận trọng kẻ dễ gặp những điều tai ương xui xẻo, khó khăn kéo tới.

Tuổi Tý

Tử vi trong tháng 7 âm lịch người tuổi Tý chính là con giáp thiếu may mắn trên con đường công dnah sự nghiệp và buôn bán tài lộc. Đặc biệt, kể từ Rằm tháng 7 trở đi thì thu nhập của những người tuổi Tý không hề khá hơn trước nhưng các khoản chi lại ồ ạt kéo đến khiến túi tiền của bản mệnh chẳng mấy chốc mà cạn kiệt.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa phải là điều xấu nhất đối với tuổi Tý trong tháng cô hồn. Bởi trong khoảng thời gian này, tuổi Tý dễ gặp phải họa tiểu nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Những người độc thân vẫn trung thành với cái mác cô đơn đã đành thì chuyện tình cảm của các cặp đôi tuổi Tý cũng gặp phải trục trặc, dễ bị kẻ thứ 3 chen ngang.

ty

Nam giới tuổi Tý dễ bị lung lạc tinh thần, bạn bè lôi kéo rủ rê tới nơi "tửu sắc" mà đánh mất tình cảm chân thật. Ngoài ra, họa tiểu nhân cũng có thể khiến con giáp này mù quáng vì tình cảm mà đưa ra những quyết định sai lầm liên quan tới tài chính.

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết trong tháng 7 Âm lịch này con đường công danh, tiền tài của tuổi Thìn sẽ bị hao hụt đáng kể nhất là với người làm ăn buôn bán lớn. Ngoài ra, từ rằm tháng 7 cô hồn thì thu nhập của tuổi Thìn sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, những người tuổi THìn nên kiểm soát trong việc mua sắm nên nhận ngay hậu quả nhãn tiền.

Bên cạnh đó, trong tháng này những người tuổi Dần còn rất mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi liên tục bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Con giáp này cứ ngỡ sẽ tìm được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng không ngờ lại bị những kẻ xấu bụng chia rẽ.

tuoi-tuat-

Những cặp đôi do bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn nhảm cộng thêm một chút thiếu lòng tin ở đối phương mà tuổi Dần khiến cho mối quan hệ này chực chờ trên bờ vực tan vỡ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là một trong 5 con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn vì liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Có thể đơn giản là vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt về tuổi Tuất, khiến bản mệnh không ngừng vướng vào những chuyện thị phi.

Do đó, con giáp này cần phải thận trọng hơn nữa và hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình để những kẻ tiểu nhân không thể nhân cơ hội đó mà quấy rối.

con giap xui xeo tu ram thang 7 am

Công việc của tuổi Tuất cũng gặp phải khá nhiều khó khăn, trắc trở do làm việc gì cũng bị tiểu nhân đeo bám. Trong các mối quan hệ, tuổi Thìn đừng quá thân thiết với nhiều người và đặt lòng tin vô tội vạ nếu không bản mệnh có thể bị lợi dụng lúc nào không hay đấy.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất là nên nín thở chờ thời khi đại hạn qua đi thì cầu vòng sẽ tới giúp bạn thay đổi vận mệnh của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link