Song Hye Kyo khoe chân miên man với mẹo hack dáng ai cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ ảnh mới nhất, Song Hye Kyo đã chứng minh dân tình xứ Hàn thật không ngoa khi gọi cô là tường thành nhan sắc.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo rất chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng và thử sức với vô vàn phong cách mới lạ. So với trước đây, cô nàng được đánh giá là lên tay rất nhiều trong khoản chọn đồ ăn diện cũng như layout make up. Mới nhất, Song Hye Kyo đã chứng minh dân tình xứ Hàn thật không ngoa khi gọi cô là tường thành nhan sắc:

Empty

Cô dường như biến hóa thành cô nàng đôi mươi nhờ tóc  búi đánh rối và má hồng đỏ hây hây. Cô chọn cách trang điểm mỏng nhẹ, ngọt ngào vô cùng nữ tính.

Empty

Cô mặc một chiếc váy cổ vuông khoe vòng 1 lấp ló, nhưng người ta lại chú ý hơn cả vào đôi chân nuột nà vô cùng.

Empty

Dù chẳng có chiều cao nổi bật nhưng Song Hye Kyo đã khéo léo chọn cách "ăn gian" với giày sneakers đế cao mix cùng quần short.

Empty

Chưa kể là với kinh nghiệm đại diện cho các nhãn hàng nhiều năm cô cũng có cách tạo dáng chuyên nghiệp không lép vế trước bất kỳ chân dài đình đám nào.

Empty

Sở hữu một đôi chân thon thả, chưa hề có dấu hiệu lão hoá ở độ tuổi U40, Song Hye Kyo khéo léo chọn những item siêu ngắn để chứng minh khả năng "hack dáng" không cần giày cao gót.

Empty

Cô mix một set đồ phá cách đầy tinh tế đó là đi giày sneakers cùng chân váy xếp ly nữ tính và áo vest ngắn thời thượng. 

Empty

Cô phối quần jeans cạp cao, áo thun ôm cá tính với giày thể thao tăng chiều cao trông thấy. 

Kết thân toàn những item đơn giản, trung tính cùng sneakers mà vẫn thon thả, cao ráo chính là tuyệt chiêu của ngọc nữ xứ Hàn. Từ lúc xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên có vô vàn outfits gợi ý cho nàng chân ngắn ngại diện giày cao:

Empty

Cô từng chọn cho mình đôi giày độn đế bắt mắt. Đôi giày này đã có thời gây bão trên thị trường nhờ một tay Song Hye Kyo lăng xê, vừa trẻ trung lại còn giúp các cô nàng "nấm lùn" tăng thêm vài cm.

Empty

Với cô nàng thấp bé nhẹ cân nhưng có đôi chân nuột nà như Song Hye Kyo, tuyệt chiêu khoe chân tuyệt vời nhất là combo giày thể thao + quần shorts.

Empty

Kiểu phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả cao giúp cô cao lên vài phần.

Empty

Dù mặc điệu đà cô cũng xử đẹp với giày thể thao, vì cứ chọn được kiểu dáng đế cao hack dáng và hoạ tiết ngọt ngào, ăn rơ với bộ đồ là chuẩn.

Tuyệt chiêu này quả thật rất hữu ích với cô nàng nấm lùn ngại đi giày cao gót. Nếu phải di chuyển nhiều, chị em cũng rất ngại phải kết thân với gót giày lênh khênh. Giày thể thao giờ đây cũng giúp các nàng tôn dáng, hack chiều cao không kém gì các item khác. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link