MC Thảo Vân chia sẻ xúc động về món quà con trai tặng nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù quà tặng mẹ bước sang tuổi 50 chỉ là bức tranh vẽ hoa hồng, cùng lời chúc rất tâm lý nhưng đã đủ làm MC Thảo Vân thấy ấm áp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ về món quả đặc biệt của con trai nhân ngày sinh nhật 50 tuổi của cô. Cô cho biết con trai đã lên kế hoạch chuẩn bị quà sinh nhật từ lâu. Quà tặng cậu dành cho mẹ là bức tranh vẽ hoa hồng, cùng lời chúc rất tâm lý, dù nhỏ bé nhưng đủ làm MC Thảo Vân thấy ấm áp.

“Nửa thế kỷ tuổi… và những niềm vui nho nhỏ. Mới thế mà đã 50, không thể tin nổi mình đã tròn nửa thế kỷ tuổi rồi, có gì có thể nhanh hơn thời gian, và cũng có gì có thể lâu hơn thời gian. Và chúng ta đều sẽ trẻ hơn khi có những niềm vui được nhận, nhỉ. Niềm vui thứ nhất: Con trai.

Empty
Empty

Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự, rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn. Lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác. Cuối cùng, cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra, cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ. Ai biết đâu. Và con, sau khi định bí mật mua hoa không thành thì quyết định tìm món quà khác cho mẹ. Nhận món quà con tặng, cảm giác ấm áp lại dâng trào, cứ nghèn nghẹn trong tim”, MC Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Bé Gia Bảo là con của MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý. Ngày cả hai ly hôn, cậu con trai mới chỉ 5 tuổi. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và đặc biệt Thảo Vân cũng thường xuyên qua lại chăm sóc bố mẹ Công Lý. Con trai Gia Bảo hiện tại đã là cậu bé cao lớn, trưởng thành. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng con trai trên mạng xã hội, hai mẹ con Thảo Vân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

118239961_996438664143077_1893527887168468367_n-ngoisaovn-w960-h720

Cậu bé luôn trân trọng sự vất vả của mẹ cũng như bày tỏ sự hiếu thảo với mẹ. Một lần, Thảo Vân đã vô cùng xúc với bài kiểm tra giữa kỳ môn văn của con trai khi viết về mẹ: "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế...". Nữ MC cũng không để con thấy sự yếu đuối của mẹ nhưng cậu bé lại có suy nghĩ trưởng thành đến bất ngờ.

Cậu bé viết: "Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.... Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Những câu văn thực sự chất chứa biết bao tình cảm của cậu con trai dành cho người đã nuôi cậu khôn lớn. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link