Bày trí phòng ngủ theo 5 cách này, chẳng khác nào chống lại phong thủy, trách sao Thần Tài hờn giận bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là một vị trí vô cùng quan trong trong tổ ấm của bạn, vậy nên hãy tuyệt đối kiêng kỵ 5 điều chống lại phong thủy sau.

1. Đặt gương đối diện giường

71

Bạn nên nhớ: chiếc gương là vật cấm kỵ, tuyệt đối không được đặt ở đối diện giường. Bởi gương vốn đóng vai trò phản xạ, nên nó sẽ chống lại chủ nhà, cuốn đi toàn bộ những may mắn của bạn. Nếu bất đắc dĩ, hãy phủ lên gương tấm vải mỏng khi đi ngủ. 

2.Đặt bể cá hay những gì liên quan đến nước 

72

Ở khu vực gần giường ngủ, bạn nên tránh đặt hồ cá hay những gì liên quan đến dòng nước chảy, bằng không "thủy" sẽ cuốn sạch tài vận của bạn, thậm chí còn dập tắt lửa yêu của hai vợ chồng. Ngoài ra, trong phòng ngủ nên hạn chế treo những bức tranh vẽ sông nước vì theo phong thủy, những vật này có thể khiến bạn dễ dàng gặp trộm cắp hoặc hao hụt tài chính nghiêm trọng. 

3. Đặt cây xanh trong phòng ngủ

73

Nếu bày trí cây xanh trong phòng ngủ, thay vì nạp vào cơ thể oxy như bình thường, chúng ta sẽ vô tình hít phải khí CO2, bởi buổi tối, cây sẽ nhả ra hoạt chất này theo cơ chế quang hợp, hoàn toàn không hề tốt cho sức khỏe. Đây chính là lý do vì sao cây xanh bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy. 

4. Bày bừa lộn xộn quanh giường 

74

Bạn không nên bày bừa lộn xộn quanh giường hoặc kê một bên giường sát tường. Bởi nó sẽ vô tình tạo thành "bức tường kiên cố" ngăn không cho các dòng năng lượng tích cực lưu thông. Đặc biệt, nếu một bên giường được kê sát tường sẽ khiến một người ngủ bên trong trở nên “mắc kẹt” và bế tắc trong các mối quan hệ.

5. Đặt quá nhiều sách trong phòng

75

Bạn có thể giữ một vài cuốn sách trong phòng, nhưng nếu để qua nhiều sẽ gây cảm giác choáng ngợp và ức chế, rất dễ làm gián đoạn giấc ngủ của chúng ta. Bên cạnh đó, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu bạn có quá nhiều sách ở đó, nó sẽ giống như một nơi để làm việc, rất dễ ức chế thần kinh.

Một số lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, nên đọc:

– Chủ nhà phải luôn giữ cho không gian phòng ngủ sạch sẽ, ánh sáng vừa đủ, hài hòa.

– Bài trí phòng ngủ gọn gàng, chăn, ga, gối luôn sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo vệ sinh.

– Trang trí phòng ngủ bằng tranh phong thủy đẹp.

– Màu sắc trang nhã để khiến không gian ấm cúng, hài hòa, khiến vợ chồng cảm thấy thoải mái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn