Cặp đôi Song - Song ly hôn: Tình yêu có đẹp mấy cũng đến ngày kết thúc

( PHUNUTODAY ) - Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù có nổi tiếng đến mấy thì trong hôn nhân họ cũng như nhiều cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, cũng phải đi đến bước đường cùng mới quyết định giải thoát cho nhau...Âu cũng chẳng phải là chuyện gì quá xấu xa và đáng bị nhận chỉ trích cả...

Vẫn còn nhớ như in 2 năm trước tất cả mọi người trầm trồ trước đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Khi đó chuyện tình yêu của hai người được ví như hoàng tử và công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích, cuộc hôn nhân đó chính là minh chứng rằng trên đời này tình yêu đẹp, chân thành vẫn còn tồn tại. Chỉ cần hai người yêu nhau thì mọi giông bão đều vô nghĩa...Và có lẽ đến giờ vẫn rất nhiều người nhớ đến câu nói của chàng Song dành cho người vợ tuyệt vời của mình vào ngày trọng đại ấy:

Song Joong Ki va Song Hye Kyo phunutoday

“Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề:

Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng “đây chẳng phải là chuyện gì to tát”. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn.

Trên đây là lời thề mà tôi dành cho người vợ tuyệt vời của mình”.

Cảm giác xúc động, hạnh phúc, vui sướng thay cho Song Hye Kyo khi có được một người đàn ông yêu cô đến cháy bỏng, nồng nhiệt như thế. Người đàn ông đã suốt 2 năm lặng lẽ theo đuổi, chinh phục trái tim nhỏ bé của cô. Lúc đó với một người đang dần đánh mất đi niềm tin trong tình yêu - hôn nhân như tôi lại được thắp lên một tia hi vọng: À...hóa ra gặp được một người mình yêu, rồi họ cũng yêu mình nhiều như vậy đó mới chính là chân ái, là vĩnh cửu của sự hạnh phúc.

Cả Song Joong Ki và Song Hye khi tiến tới hôn nhân là họ đã từ bỏ hào quang của sự nổi tiếng, từ bỏ sự tự do riêng tư của cá nhân để ràng buộc nhau bằng hôn nhân...bởi lẽ họ đã yêu nhau đủ và sẵn sàng có nhau trong cả cuộc đời này.

hinh2-Song Joong Ki va Song Hye Kyo phunutoday

Sau đám cưới thế kỷ, thông tin về cặp đồi Song - Song vẫn luôn là từ khóa tìm kiếm hàng đầu. Người hâm mộ nôn nóng chờ tin vui đứa còn đầu lòng của cả hai. Ấy vậy mà hôm nay, ngày 27 tháng 6 năm 2019 lời thề 'mãi mãi bên nhau' trong lễ đường lại chẳng đủ để họ có thể nắm chặt tay nhau cùng nhau vượt qua những khó khăn một lần nữa. 2 năm sau cưới cặp đôi Song - Song tuyên bố đường ai nấy đi, lời chia tay của họ khiến hàng triệu con người, thậm chí cả hàng triệu người hâm mộ khắp châu Á phải thốt lên hai từ "tiếc nuối". Tiếc nuối cho chính cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, và có lẽ cũng tiếc nuối cho chính tình yêu đẹp mà nhiều người đã quá ngưỡng mộ.

Chẳng biết hai người họ rạn nứt từ bao giờ để đến hôm nay tuyên bố ly hôn. Bỗng nhưng đọc lại lời thề thốt kia cảm thấy thật vô nghĩa, vô nghĩa là bởi vì sau cùng dù yêu đến mấy tới khi không hợp rồi kết cục cũng lại là chia tay. Trong chúng ta, chẳng một ai biết giữa hai người họ ai đúng ai sai, ai yêu thật lòng, ai không. Chỉ thấy có chút nhói đau, tự hỏi liệu có phải là do mình quá lỳ vọng vào cổ tích tình yêu quá hay không?

Có người trách Song Joong Ki phũ phàng khi đệ đơn ly hôn và tuyên bố một câu ngắn ngủn: "Thay vì chỉ trích và đổ lỗi cho nhau, tôi chỉ muốn quá trình ly hôn mau chóng diễn ra suôn sẻ...". Cũng có người lại trách Song Hye Kyo không làm đúng nghĩa vụ của người vợ để đến mức chồng phải cạn tình cạn nghĩa đến mức vô tâm như vậy. Người ta trách phải chăng vì người ta đã từng quá hi vọng ở chuyện tình của hai người?

hinh3-Song Joong Ki va Song Hye Kyo phunutoday

Nhưng mà trong tình yêu thì đâu biết trước điều gì, hôm nay thề thốt trăm năm hạnh phúc nhưng chắc gì ngày mai đã còn ở bên nhau. Ai đúng ai sai đâu còn quan trọng nữa...suy cho cùng thì dù yêu đến mấy nhưng khi về chung sống với nhau, KHÔNG HỢP...rồi cũng là ly hôn mà thôi. Hôn nhân xưa nay đều như thế cả mà, yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau...

Đừng trách, đừng suy đoán xem giữa hai người họ ai mới là đúng, ai là sai. Bởi khi đặt bút ký vào đơn đăng ký kết hôn, cùng trao nhau chiếc nhẫn thì chính là lúc cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tin tưởng vào tình yêu này. Suy cho cùng thì cả người họ đâu muốn cuộc hôn nhân của mình tan vỡ, đâu phải muốn để 'hâm nóng' tên tuổi mà bày trò.

Nguyên nhân lý giải cho tất cả chính là hôn nhân luôn có hàng trăm, hàng vạn lý do để xa nhau. Bởi người ta mới nói khi yêu thì cái gì cũng đẹp, cũng màu hồng, lấy nhau rồi thì mới biết thực tế nó khốc liệt hơn nhiều. Đừng bao giờ nghĩ rằng hai người bọn họ chỉ 'giả vờ yêu', bởi vì hôn nhân khi đặt chân vào đó là luôn có những điều không dám nghĩ tới đều xảy ra. Năm tháng khiến nhiều thứ thay đổi thì lòng người cũng đâu phải ngoại lệ...Mà trên đời này cái gì không phải của mình, cứ cố ép cho bằng được thì chính mình lại đau mà thôi.

hinh4-Song Joong Ki va Song Hye Kyo phunutoday

Chúng ta nghe tin họ tan vỡ, chúng ta suy đoán nhiều điều. Nhưng hãy dừng lại đi, chúng ta đâu phải người trong cuộc, đâu biết được hai người họ đau lòng như nào, rơi bao nhiêu nước mắt...mới đi đến quyết định đệ đơn ly hôn như ngày hôm nay. Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù có nổi tiếng đến mấy thì trong hôn nhân họ cũng như nhiều cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, cũng phải đi đến bước đường cùng mới quyết định giải thoát cho nhau...Âu cũng chẳng phải là chuyện gì quá xấu xa...

Tình yêu dù đẹp, dù màu hồng đến đâu thì cũng chẳng thể thắng nổi thời gian. Dù là người bình thường hay người nổi tiếng thì khi đứng trước sự chia ly...ắt hẳn sẽ đau lòng. Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo không còn ở bên nhau nữa, nhưng như vậy đâu phải là kết thúc của họ, cũng đâu phải là lý do để bạn hoài nghi vào thứ hạnh phúc đôi lứa mong manh cơ chứ. Họ vẫn sống cuộc đời còn lại của mình, vẫn làm việc và cống hiến hết mình. Sau cùng, nếu bạn là người yêu mến cặp đối Song - Song thì hãy ngưng trách móc họ, thay vào đó tôn trọng quyết định của hai người họ và vẫn luôn ủng hộ cả hai trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link