Song Joong Ki đội mưa mỉm cười hạnh phúc khi nói về vợ sắp cưới Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong sự kiện vào tối 07/07 vừa qua, Song Joong Ki không giấu nụ cười hạnh phúc khi nhắc đến vị hôn thê Song Hye Kyo. Anh từ chối bình luận về thông tin lý do phải thông báo lễ cưới vì lộ chuyện chung khách sạn ở Bali.

Tối 07/07 vừa qua, Song Joong Ki xuất hiện trong sự kiện họp báo phim tại Seoul. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một hoạt động giải trí kể từ khi công bố về lễ cưới với Song Hye Kyo vào tháng 10. Nam diễn viên 32 tuổi trông khá gầy gò, mặc trang phục đơn giản và đội mưa tiến sâu vào sảnh chính.

Song Joong Ki cởi mở, liên tục cười và gửi lời chào đến truyền thông. Anh cũng không ngại việc nán lại dưới mưa để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Song Joong Ki vừa cười hạnh phúc vừa nói về Song Hye Kyo: "Chắc nhiều người cũng biết, cô ấy là một người dịu dàng và có tấm lòng ấm áp. Về nghề diễn, cô ấy cũng là một tiền bối, người đã dạy cho tôi nhiều điều, và ảnh hưởng tốt đến tôi". Tuy nhiên, anh từ chối bình luận về thông tin liên quan đến lý do công bố lễ cưới theo cách rất bất ngờ sau một thời gian dài phủ nhận.

song-song1

 Song Joong Ki mỉm cười hạnh phúc khi nhắc tới vị hôn thê tương lai của mình - Song Hye Kyo.

Theo tờ Mydaily, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò bí mật một thời gian dài. Họ không thích đưa chuyện đời tư lên báo chí nên giấu đến cùng. Cho đến ngày 4/7, phía công ty của hai nghệ sĩ vẫn phủ nhận tin đồn tình cảm. “Ngày 7/7, họ công bố chuyện kết hôn cũng vì thông tin ồn ào liên quan đến chuyện ở chung phòng khách sạn tại đảo Bali do MBC đăng tải trước đo vài ngày. Cha Song Joong Ki không hài lòng, ông cho ràng đã đến lúc cần công bố rõ ràng” - tờ Sina dẫn tin từ Mydaily.

song-song5

 Vẻ ngoài điển trai của Song Joong Ki.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”. Cặp đôi Song - Song luôn phủ nhận mọi tin đồn cũng như nghi vấn hẹn hò.

song-song4

Dù mưa nhưng Song Joong Ki vẫn nán lại cảm ơn và chia sẻ nhanh với người hâm mộ. 

Sáng 05/07 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Thông tin được phía công ty quản lý của hai diễn viên là Blossom Entertainment và UAA xác nhận.

Blossom Ent. cho biết cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 31/10. Công ty cũng giải thích hai người phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó để có thêm thời gian xác nhận chắc chắn với gia đình đôi bên.

Đồng thời công ty UAA của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" bác bỏ tin đồn làm đám cưới vì mang bầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link