Đọ khối tài sản khủng của cặp đôi quyền lực Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Bi Rain

( PHUNUTODAY ) - Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Bi Rain được coi là những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc. Khi họ về chung một nhà thì khối tài sản của họ khiến công chúng phải "tròn mắt".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Với việc kết hôn trong tháng 10, Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ là một cặp đôi quyền lực tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc sau Kim Tae Hee và Bi Rain. Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, độ nổi tiếng và thu nhập của hai người tăng mạnh, đặc biệt là tại thị trường giàu có Trung Quốc.

song joong ki song hye kyo phunutoday (5)

 

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc cả về nhan sắc lẫn thành công và độ giàu có. Cô nổi tiếng qua các bộ phim như Ngôi nhà hạnh phúc (2004), My girl and I (2005), Hwang Ji Ni (2006), Make yourself at home (2008), Ngọc gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016)...

Cát xê phim của cô khiến nhiều ngôi sao phải ghen tị. Truyền thông Hàn từng tiết lộ, năm 2013, với bộ phim Gió mùa đông năm ấy, cô được trả khoảng 960 triệu won (khoảng 19 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Năm 2015, cô đứng đầu trong top các "ông hoàng bà hoàng" quảng cáo với số tiền bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng).

Trong bộ phim ăn khách Hậu duệ mặt trời, cát sê của cô tăng lên gấp chục lần so với trước. Một hãng trang sức tiết lộ, họ đã kí bản hợp đồng 2,6 triệu USD (59 tỉ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm sau khi bộ phim kết thúc.

Không chỉ là "cỗ máy" kiếm tiền ở nước nhà, đối với các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản... cô cũng có mức cát sê không hề kém cạnh. Cô từng bỏ túi 19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung.

tai san song hye kyo phunutoday.vn

 Biệt thự tại Hàn Quốc của Song Hye Kyo

Về bất động sản, Song Hye Kyo rất kín tiếng và chưa từng khoe khoang về khối tài sản khủng của mình. Tuy nhiên, cô lại chính là "đại gia" chẳng kém "mợ chảnh" Jun Ji Huyn. Một chuyên gia lĩnh vực bất động sản của Hàn Quốc từng nhận định, Hye Kyo là một người có đầu óc nhanh nhạy trong đầu tư nhà đất. Nữ diễn viên thường xuyên nhắm đến những khu villa nằm trên góc mỗi con phố, có nhiều mặt tiền, giá thị trường cao hơn so với mặt bằng chung.

tai san song hye kyo phunutoday.vn (1)

 Căn hộ trên tầng 33 thuộc chung cư cao cấp tại Mỹ .

Song Hye Kyo sở hữu căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400m², mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 169 tỉ đồng); Căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (39 - 59 tỉ đồng); Một căn nhà 9 tỉ won (hơn 179 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột của cô thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul)... Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

tai san song hye kyo phunutoday.vn (2)

 

tai san song hye kyo phunutoday.vn (3)

 Nữ diễn viên sở hữu hàng loạt đồ hiệu khủng

Về cách ăn mặc, dù rất đơn giản nhưng cô lại liên tục đầu tư vào túi xách của thương hiệu như Hermes, Louis Vuitton... lên tới cả chục tỷ đồng.

Song Joong Ki nổi lên nhờ các tác phẩm như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nice Guy, Hậu duệ mặt trời... Dù không vươn tới mức đỉnh cao như Won Bin, Bae Yong Joon... nhưng anh cũng bỏ túi số tiền cao ngất ngưởng. Năm 2013, tvN xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao "cá kiếm" nhiều nhất khi nhập ngũ. Cuối 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ.

Ở thời điểm đó, anh nhận 10 lời mời đại diện cho các hãng mỹ phẩm, đồ thể thao, điện thoại, thu về 500 nghìn USD (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

tai san song joong ki phunutoday.vn

 Cơ ngơi của mỹ nam họ Song sang trọng và được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt

Sau Hậu duệ Mặt trời, độ phủ sóng của Song Joong Ki càng lớn ở các thị trường trong khu vực. Tại Trung Quốc, chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về được 16 triệu NDT (tương đương 53 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Được biết trước đó, mỗi quảng cáo của Song Joong Ki có mức giá là 3,79 triệu NDT (khoảng 12 tỷ đồng) thì bây giờ nhờ vai diễn chàng quân nhân Yoo Shi Jin đã giúp anh bỏ túi được 4,34 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng) cho mỗi quảng cáo.

Với mức thu nhập không hề nhỏ, Song Joong Ki cũng đầu tư vào các khu nhà đất như nhiều sao Hàn khác. Tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc cho hay, anh sinh hoạt cùng gia đình trong villa rộng 226m² nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng).

Cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain

Kim Tae Hee và Bi Rain thông báo cưới vào 19.1.2017 đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc lẫn các quốc gia khác lân cận. Khi hai người về chung một nhà, khối tài sản của hai người cộng lại được ví như “cuộc sát nhập của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn”.

kim tae hee bi rain

 

Kim Tae Hee sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỷ won (251 tỷ đồng). Bất động sản của ngọc nữ xứ Hàn ước chừng đạt 386 tỷ đồng.

Về phần Bi Rain, anh cũng luôn nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị. Căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).

Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn với khối tài sản 50 tỷ won (khoảng 967 tỷ đồng).

tai san cua kim tae hee

 Hai bất động sản giá trị do Kim Tae Hee nắm giữ

Kim Tae Hee đứng đầu danh sách sao nữ biết cách đầu tư và kiếm tiền nhiều nhất showbiz Hàn. Từ khi khởi nghiệp năm 2001 đến nay, cô đã tham gia ít nhất 15 phim truyền hình, 6 phim điện ảnh. Kim Tae Hee luôn nằm trong Top 4 sao nữ có cát-xê đóng phim cao nhất Hàn Quốc. Đóng phim Thư thánh Vương Hi Chi hợp tác với Trung Quốc, cô nhận thù lao 61 tỷ đồng. Đóng phim truyền hình Yong Pal, Kim Tae Hee thu về 24 tỷ đồng, chưa kể hàng loạt các vai diễn nữ chính khác.

Ngoài ra Kim Tae Hee còn xếp thứ 4 trong số các sao Hàn có thù lao đóng quảng cáo cao nhất vào năm 2013. Trung bình người đẹp này nhận thù lao hơn 15 tỷ đồng.

tai san cua kim tae hee (1)

 Kim Tae Hee giàu thứ 2 trong showbiz Hàn

Gia đình Kim Tae Hee thuộc hàng trâm anh thế phiệt. Cha Kim Tae Hee là chủ tịch một công ty vận tải xuyên quốc gia có lợi nhuận hàng năm ước tính 576 tỷ đồng.

Hiện tại, Kim Tae Hee cùng người anh rể thành lập công ty giải trí riêng. Vào đầu năm 2016, Kim Tae Hee được xếp là ngôi sao giàu thứ 2 trong showbiz Hàn chỉ sau nam ca sĩ Psy của điệu nhảy ngựa Gangnam Style.

Trong khi đó Bi Rain cũng không hề kém cạnh bà xã tương lai. Ngoài cát-xê cao ngất ngưởng từ việc đóng phim, tham gia quảng cáo giống Kim Tae Hee, anh còn sáng lập thương hiệu thời trang của riêng mình từ năm 2010. Rain cũng sở hữu xế sang hiếm có nhập khẩu từ Đức.

tai san cua bi rain

 Nhà riêng của Bi Rain từng được lên hình trong một chương trình

Tên tuổi của Rain được truyền thông quốc tế thừa nhận khi nhiều năm liền lọt vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn. Kể từ khi phát hành album đầu tay vào năm 2002, Rain đã trở thành ca sĩ kiêm diễn viên toàn tài ở châu Á. Các album của anh làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia… trong nhiều năm liền.

Dù sau khi xuất ngũ năm 2013, các bộ phim và sản phẩm âm nhạc anh ra mắt không còn được thành công như xưa nhưng tên tuổi của Rain vẫn đạt vị trí cao trong showbiz cùng biệt danh “hoàng tử mắt một mí”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link