Vân Trang bất ngờ xuất hiện cùng chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Vân Trang nắm tay ông xã doanh nhân dự sự kiện.

van-trang 1

Mới đây, Vân Trang cùng ông xã doanh nhân xuất hiện tại một sự kiện khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

van-trang 2

Có thể nói, sau kết hôn Vân Trang lui dần vào hậu trường để chăm sóc gia đình, cô ít khi tham dự các sự kiện của làng giải trí.

van-trang 3

 Vân Trang gây chú ý khi xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn, khác hẳn với hình ảnh có phần mũm mĩm trước đây không lâu. Nữ diễn viên không đi một mình mà có ông xã luôn bên cạnh.

van-trang 4

Điều khiến không ít người ghen tị chính là những cử chỉ chăm sóc vợ chu đáo mà ông xã doanh nhân Việt kiều Hữu Quân dành cho Vân Trang. Không chỉ tháp tùng vợ, Hữu Quân luôn nắm chặt tay vợ từ khi xuống xe và trong suốt sự kiện.

van-trang 5

Cũng từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Vân Trang gần như không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật, thậm chí nữ diễn viên còn hiếm khi có mặt ở các sự kiện.

van-trang 6

Tuy nhiên, 9 tháng trôi qua cô con gái nhỏ cũng cứng cáp hơn, Vân Trang bắt đầu có những hoạt động rục rịch trở lại showbiz khi nhận lời có mặt ở một số chương trình truyền hình.

van-trang 7

Vân Trang từng chia sẻ áp lực khi lần đầu làm mẹ trong một bài phỏng vấn: "Không thể tránh khỏi áp lực vì mỗi giai đoạn chăm sóc con, người mẹ phải lo mỗi kiểu khác nhau. Lúc có bầu, tôi chỉ lo lắng em bé trong bụng thế nào, phát triển ra sao. Tuần nào tôi cũng đọc thông tin trên mạng về ăn uống, ngủ nghỉ. Đến khi sinh con thì tôi không biết sẽ chăm bé thế nào. Tôi không có một chút kiến thức về con nhỏ dù bên cạnh có mẹ chồng và mẹ ruột. Sinh xong được khoảng 1 tuần, tôi phải mở máy tính, lên mạng tra cứu kiến thức về chăm sóc con. Tôi cảm thấy hoang mang khi mình không biết gì."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link