Nhã Phương có tin vui, đảm nhận vai nữ chính của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt?

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Trần Bửu Lộc đang cân nhắc Nhã Phương vào vai nữ bác sĩ trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Sau thành công của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Hàn, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt được nhà sản xuất tin tưởng giao cho Trần Bửu Lộc, một đạo diễn trẻ, tài năng và tâm huyết, đảm nhận vai trò đạo diễn của dự án. Tên tuổi của anh đã được công chúng ghi nhận qua dự án điện ảnh gây tiếng vang lớn trong thời gian qua.

Nói về nữ diễn viên sẽ vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon với diễn xuất của Song Hye Kyo rất thành công trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết, hiện tại anh vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x…

Nhã Phương sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim

Nhã Phương sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Đối với anh, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó anh mới làm việc được. "Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó" - vị đạo diễn trẻ cho biết.

Nam đạo diễn cũng xác nhận anh đã gửi lời mời vào vai nam chính cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhưng chàng trai gốc Thái Bình từ chối. "Khi được mời làm dự án này, phía nhà sản xuất đã đề xuất đến Sơn Tùng cho vai nam chính. Bản thân anh cũng thích Sơn Tùng vì khi xem 'Chàng trai năm ấy', anh đánh giá cao khả năng diễn của Sơn Tùng.

Song Hye Kyo diễn vai chính trong phim

Song Hye Kyo diễn vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" bản Hàn.

"Tôi cũng rất mong được hợp tác với Sơn Tùng. Tuy nhiên sau khi nhận lời mời từ chúng tôi, bạn ấy cho rằng bản thân thấy không hợp với vai đại úy Yoo Shi Jin và xin phép từ chối vai diễn này", đạo diễn Trần Bửu Lộc nói.

Sau khi Sơn Tùng từ chối, Trần Bửu Lộc cũng cho biết thêm, anh cũng có mời Issac vào vai nam chính của bộ phim nhưng cũng nhận được lời từ chối.

Hiện tại, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn đang trong thời gian hoàn thiện kịch bản và tìm kiếm bối cảnh và quan trọng nhất vẫn là nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị quân đội.

Sơn Tùng từ chối vai đại úy của Song Joong Ki

Sơn Tùng từ chối vai đại úy của Song Joong Ki

Trong mấy ngày vừa qua, Nhã Phương đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại sự kiện sau lùm xùm tình ái của Trường Giang. Sau mối tình tay ba nhiều sóng gió của bạn trai, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" dường như đã lấy lại được cân bằng.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang được khán giả biết đến và đặt ra nghi vấn từ sau buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "49 ngày" mà cả hai cùng đảm nhận. Có thể thấy từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi bị "soi" khá nhiều vì sự chênh lệch ngoại hình. Thậm chí, người ta không hiểu được rằng tại sao xinh đẹp, thành công như Nhã Phương lại thành đôi với Trường Giang? Lý do đã từng được cả hai chia sẻ, đó là sự đồng điệu về tâm hồn và Trường Giang vô cùng khéo léo trong việc chiều chuộng phụ nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn