Sống sót kỳ diệu dù bị cưa máy “cắt xuyên hộp sọ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị lưỡi cưa “cắt xuyên hộp sọ” nhưng người đàn ông đã may mắn sống sót với di chứng bị suy giảm thị lực một bên mắt.

Đó là trường hợp của anh công nhân Zheng Lang, ở Phúc Châu (Trung Quốc). Cụ thể, khi đang sử dụng máy cắt điện để cắt thanh kim loại, đĩa cưa bất ngờ bị vỡ, văng ra và cắm thẳng vào trán anh Zheng Lang.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp X-quang của anh Zheng Lang.

Nạn nhân cho biết, vụ tai nạn xảy ra quá nhanh nên ban đầu anh thậm chí không nhận thấy gì. “Tôi cảm thấy một cái gì đó chạm vào trán tôi và rồi máu chảy ra”, anh kể lại.

Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tại đây, bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật loại bỏ dị vật và các mẩu xương sọ bị vỡ.

Mô tả ảnh.
Lưỡi cưa và các mảnh hộp sọ gỡ ra từ đầu Zheng Lang.

Điều khiến ai cũng bất ngờ là dù lưỡi cưa ngập sâu vào hộp sọ tới 2cm và khiến anh suýt mù cả 2 mắt nhưng Zheng Lang được chẩn đoán sẽ nhanh chóng hồi phục. Sự cố kinh hoàng chỉ để lại di chứng nhẹ về suy giảm thị lực một bên mắt.

Mô tả ảnh.
Anh Zheng Lang sau tai nạn.

Được biết, đây không phải là trường hợp duy nhất may mắn thoát chết khi bị dị vật cắm vào hộp sọ. Trước đó, anh Juacelo Nunes (Brazil), cũng đã tự lái xe suốt 2 giờ để đến bệnh viện với lưỡi dao dài 30cm cắm trên đầu và được các bác sĩ cứu sống.

Bị dao xuyên qua đầu, người đàn ông tự lái xe 60km đến viện
Dù bị dao cắm vào đầu sau cuộc ẩu đả nhưng người đàn ông vẫn tự mình lái xe vượt quãng đường gần 60km trong suốt 2 giờ tới bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT