Kỳ lạ với những trường hợp sống sót sau tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Carlos Rodriguez, một người đàn ông ở Miami, Mỹ, chỉ còn nửa hộp sọ. Theo Carlos, trong một lần lái xe sau khi uống nhiều rượu và dùng ma túy, anh ta tông vào cột khi mới 14 tuổi. Cả người anh ta bật vào kính và văng ra khỏi xe.

Bị cá mập tấn công

Vào ngày 31/10/2003 , sau khi đã lướt sóng với bạn bè, Bethany Hamilton khi ấy mới 13 tuổi nằm thư giãn trên tấm ván lướt. Cánh tay trái của cô bé thả dưới nước. Bất ngờ, một con cá mập hổ dài hơn 4,5m đã tấn công Bethany Hamilton. Con cá mập xé toạc cánh tay trái của cô. Hamilton mất gần 60% lượng máu trong cơ thể và phải 6 tháng sau, cô mới hồi phục.

Tim chuyển sang bên phải

sức khỏe, cuộc sống, bệnh, căn bệnh, tai nạn, bệnh tim, có thể bạn chưa biết
Điều đáng ngạc nhiên nhất là người đàn ông hoàn toàn tỉnh táo sau tai nạn.

Các bác sĩ phát hiện những triệu chứng bất thường ở một người đàn ông người Italy 48 tuổi sau khi ông gặp tai nạn xe motor hồi tháng 5/2014. Họ không thể nghe tiếng tim của người đàn ông đập. Dường như trái tim của ông ta không nằm đúng chỗ, Journal of Medicine đưa tin.

Tên y học của tình trạng này là tật tim sang phải, một di chứng của dị tật thai nhi. Tuy nhiên, trước khi tai nạn xảy ra, tim của người đàn ông vẫn nằm bên trái. Do phổi của ông thủng trong tai nạn, không khí tràn ra ngoài, đẩy tim sang phía bên phải lồng ngực cùng động mạch phổi phải, động mạch chủ và hệ thống bơm máu. Huyết áp của ông tụt xuống mức nguy hiểm. Khi bác sĩ rút hết không khí trong phổi bệnh nhân, hệ thống cơ và hệ thống bơm máu liền chuyển dịch về vị trí cũ. Huyết áp bệnh nhân lại tăng về mức bình thường. Điều đáng ngạc nhiên nhất là người đàn ông hoàn toàn tỉnh táo sau tai nạn.

Bồ câu sát nhân

sức khỏe, cuộc sống, bệnh, căn bệnh, tai nạn, bệnh tim, có thể bạn chưa biết
Một con chim bồ câu đã va vào kính che mắt của anh ta khiến nó vỡ tan.

Vào ngày trong năm 2010, Matthew Brealy, một người đàn ông 38 tuổi, lái xe máy Suzuki GSX-R1000 cùng một người bạn tại thị trấn Chesterfield, hạt Derbyshire, Anh. Khi Matthew đang di chuyển với tốc độ 80 km/h, một con chim bồ câu đã va vào kính che mắt của anh ta khiến nó vỡ tan, The Huffington Post đưa tin.

Con chim chết ngay lập tức, còn Matthew bất tỉnh và gục xuống xe. Trong quá trình gục anh ta vô tình nhấn ga. Chiếc xe lao với vận tốc 225 km/h rồi đâm vào một cây sồi, hất văng Matthew ra đường. Chân của Matthew gãy, hai vết rạn xuất hiện trên xương sọ. Một năm rưỡi sau đó, người đàn ông 38 tuổi tuyên bố anh đã “hồi phục 99%”. Bồn cầu nổ tung Michel Pierre là một người đàn ông sống trong một căn hộ tại thành phố New York, Mỹ.

Một ngày kia, người ta ngắt hệ thống nước của tòa nhà để bảo trì. Michel muốn thử xả nước bồn cầu sau khi hệ thống nước hoạt động trở lại. Đột nhiên bồn cầu phát nổ. Nhiều miếng sứ găm vào cơ thể Michel. Các bác sĩ phải khâu 30 mũi trên người anh. Theo luật sư của Piere, tòa nhà phạm sai lầm nghiêm trọng. Hiện tại, Michel phải đứng sau cửa và dùng một sợi dây thừng để giật xả nước. Bồn cầu của Michel là một trong số 4 bồn cầu phát nổ sau khi hệ thống nước của tòa nhà hoạt động trở lại.

Bị gấu tấn công

"Tôi đã nghĩ là mình sắp chết" - Kootoo Shaw rùng mình khi nghĩ lại những gì đã qua.

 Kootoo Shaw gặp tai nạn khi đang dẫn đường cho một nhóm người đi săn ở Winsconsin. Khi đang ngủ trong lêu, ông bị một con gấu khổng lộ tấn công vào lúc 4h sáng. "Con gấu dùng bàn tay đầy móng vuốt của nó chẹn cổ tôi một lúc, tôi có thể nghe thấy tiếng thở của nó. Sau đso, nó bỏ tay ra và bắt đầu chồm lên người tôi 4, hay 5 lần" - Kootoo kể.

Rất may những người thợ săn khác đã nghe thấy tiếng kêu cứu của Kootoo và dùng súng hạ con gấu. Tuy vậy, Kootoo cũng phải chịu rất nhiều vết cào và vết cắn của con gấu. Khi được đưa tới viện, ông đã phải khâu gần 300 mũi.

Cây cột thép lao thẳng vào xe

sức khỏe, cuộc sống, bệnh, căn bệnh, tai nạn, bệnh tim, có thể bạn chưa biết
 Cây cột xé toạc toàn bộ phần trần của xe. 

Khi James Crawford đang lái xe trên đại lộ New Jersey Turnpike thuộc bang New Jersey, Mỹ vào ngày 18/1/2012, một cây cột thép khổng lồ lao thẳng tới xe của ông do cần cẩu gần đó đánh rơi cây cột xuống đường. Cây cột xé toạc toàn bộ phần trần của xe. Tuy nhiên, người đàn ông 63 tuổi hoàn toàn bình an vô sự. Chỉ vài vết trầy xuất hiện trên mặt James, còn ngón tay cái của ông gãy.

Một nhân chứng kể với NBC: “Tôi không thể tin ông ấy vẫn có thể đi. Cây cột đã lột toàn bộ phần ghế phụ và trần xe. Nó giống như một xe mui trần vậy.” Theo kết quả điều tra, gió lớn là nguyên nhân gây nên vụ tai nạn. Cảnh sát không đưa ra cáo buộc nào. James rời khỏi bệnh viện vào cùng ngày hôm đó, và tuần kế tiếp ông ta làm việc bình thường.

Người đàn ông chỉ còn nửa đầu

sức khỏe, cuộc sống, bệnh, căn bệnh, tai nạn, bệnh tim, có thể bạn chưa biết
Carlos Rodriguez, một người đàn ông ở Miami, Mỹ, chỉ còn nửa hộp sọ.

Carlos Rodriguez, một người đàn ông ở Miami, Mỹ, chỉ còn nửa hộp sọ. Theo Carlos, trong một lần lái xe sau khi uống nhiều rượu và dùng ma túy, anh ta tông vào cột khi mới 14 tuổi. Cả người anh ta bật vào kính và văng ra khỏi xe. 

Dư luận chỉ biết về Carlos và cái đầu đặc biệt của anh ta vào năm 2010. Những tấm chân dung của Carlos lan truyền trên mạng sau khi cảnh sát bắt anh ta vì tội gạ gẫm mại dâm. Trong một video, Carlos đã khuyên các thanh niên không nên uống rượu hay dùng ma túy khi lái xe. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT