Sống u uất, trầm cảm vì 2 năm không "chăn gối" do chồng lãnh cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết chồng có bệnh gì, hay tâm lý anh có vấn đề mà từ 2 năm nay, anh không có nhu cầu gần vợ.

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với nhau một cậu con trai nhỏ lên 4 tuổi. Hai đứa cũng yêu đương, tìm hiểu có 5 tháng là làm đám cưới, tôi không biết trước tôi anh đã trải qua cuộc tình nào chưa, nhưng tôi đã trải qua 2 mối tình, và cũng đã vượt rào trước khi cưới.

Chồng tôi không phải người ham muốn chuyện ấy lắm, ngay từ khi mới cưới tôi đã biết điều ấy rồi. Vợ chồng trẻ, mới cưới nhưng trung bình một tuần chỉ 2 - 3 lần, có khi còn ít hơn. Đến khi tôi có bầu, chồng vin cớ giữ cho con nên cai chuyện ấy triệt để.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sinh con xong, tôi đã cảm thấy sẵn sàng cho việc sinh hoạt vợ chồng thì anh vẫn tỏ ra rất dửng dưng. Tôi nghĩ mà thấy tủi thân, hay tại anh chê tôi sinh con xong xấu xí. Một thời gian sau, vì tôi thái độ và chủ động nên chồng tôi cũng hợp tác, tuy nhiên anh làm rất trách nhiệm, chẳng có chút hứng khởi, tình cảm nào nên chuyện ấy nhạt nhẽo, hời hợt khiến tôi bực hơn.

Vợ chồng tôi cứ trục trặc cãi nhau như thế một thời gian, không khí lúc nào cũng nặng nề. Kiếm cớ này, chồng ôm chăn gối ra sô pha ngủ.

Tôi cứ tưởng anh làm thế được vài hôm, ai dè chồng tôi gần như không có ý định quay vào giường ngủ với vợ con.

Nhiều lúc tôi cảm tưởng vợ chồng chúng tôi sống như hai cái bóng, không chia sẻ, không chuyện trò, không gần gũi. Ở tuổi này, bị kiềm nén, tôi thấy bức bối, giày vò kinh khủng. Tôi gần như phát điên lên vì không được giải tỏa.

Nhiều lúc nghĩ vẩn vơ, tôi nghĩ hay chồng tôi yếu, thậm chí còn nghĩ lẽ nào tôi lấy nhầm "trai cong"?

Thực sự giờ tôi không còn cảm giác mình đang làm vợ, làm mẹ, cảm giác như chúng tôi sống với nhau vì trách nhiệm với con, vì cái vỏ bọc mang tên gia đình thì đúng hơn. Tôi rất sợ cứ thế này, rồi có ngày tôi ngã vào người khác nữa. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 8/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 8 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
Tôi không biết cái thai của chồng hay của sếp
Tôi không biết cái thai của chồng hay của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được chồng yêu chiều, nhưng tôi vẫn không làm chủ được mình mà ngã vào vòng tay của sếp.
Thuê ô sin vừa già vừa kém sắc mà chồng vẫn tòm tem
Thuê ô sin vừa già vừa kém sắc mà chồng vẫn tòm tem
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước khi bỏ đi, chồng khinh khỉnh nói với tôi:" Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh cả thôi".
Vợ sắp cưới và anh trai thừa nhận
Vợ sắp cưới và anh trai thừa nhận "không thể sống thiếu nhau"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau khổ và căm hận không nói được lời nào, một người tôi yêu thương nhất, một người tôi quý trọng nhất lại có thể phản bội tôi.
Gần 30 tuổi, tôi mòn mỏi chờ anh bỏ vợ để kết hôn
Gần 30 tuổi, tôi mòn mỏi chờ anh bỏ vợ để kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen anh 3 năm, chấp nhận 3 năm là người phụ nữ trong bóng tối. Đến giờ gần 30 tuổi, tôi vẫn chưa có một danh phận rõ ràng.
Yêu 4 năm chưa dám cưới vì bạn trai quá
Yêu 4 năm chưa dám cưới vì bạn trai quá "yếu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau một quãng thời gian dài, anh giục cưới nhưng tôi cứ lăn tăn mãi, tôi sợ cưới nhau về, chúng tôi sẽ không hòa hợp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link