Street style Châu Á tuần này: Đơn giản nhưng vẫn sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết chuyển mùa sáng lạnh, trưa nắng cũng không làm khó các quý cô Châu Á.

 

Empty

Áo sơ mi luôn được coi là món đồ kinh điểm trong tủ đồ của các quý cô, nhưng đôi khi những chiếc áo sơ mi trắng basic lại khiến bạn nhìn đơn điệu, vậy hãy học theo cô nàng này chọn một chiếc áo sơ mi tay bồng cực trendy nhé.

Empty

Một set đồ len mỏng với màu sắc tươi sáng chính là "vũ khí" giúp bạn trông thật nổi bật khi chơi hay đi làm.

Empty

Áo len mỏng với kiểu dáng cùng màu sắc đơn giản là món đồ được lựa chọn khá nhiều khi trời sang Thu, bạn có thể chọn cách mix năng động với quần jeans, hay thanh lịch bằng cách sơ vin cùng quần âu như cô nàng này.

Empty

Bên cạnh các items quần dài như jeans, quần âu hay culottes, chân váy midi hay chân váy xòe cũng là items không thể bỏ qua trong mùa Thu/Đông. Và đây cũng là mùa mà các nàng có thể diện boots cùng chân váy rồi đấy nhé.

Empty

Đồ da và len kết hợp với nhau cực hợp, chưa kể là set đồ còn giúp bạn trông thật trendy nữa.

Empty

Cho dù "vật đổi sao dời" thì quần đen áo trắng vẫn luôn thanh lịch đúng không cả nhà!

Empty

Cô nàng này có cách kết hợp khá trẻ trung, chiếc áo blouse kiểu cách xem ra rất ăn ý khi mix cùng quần jeans và sandals cao gót.

Empty

Những chiếc áo khoác len, áo cardigan cũng rục rịch xuất hiện trong street style tuần này. Chiếc áo "quốc dân" có thể khoác với mọi set đồ, vậy nên các nàng đừng tiếc tay sắm cho mình vài cài trong tủ đồ nhé.

Empty

Thêm một minh chứng nữa cho thấy set đồ đen trắng chưa bao giờ làm các nàng thất vọng, nếu bí quá không biết mặc gì hôm nay, cứ diện áo phông trắng cùng quần đen hoặc ngược lại.

Empty

Thay vì chọn cách khoác ngoài, hãy biến chiếc cardigan thành một chiếc áo và mix cùng quần jeans hoặc chân váy, các nàng cũng lưu ý nên chọn dáng cardigan ngắn để dể hack dáng.

Empty

Sang mùa Thu/Đông cũng là lúc bạn có thể diện boots cao cổ, nếu chưa có ý tưởng gì thì thử học theo cô nàng này xem sao.

Empty

Ngoài áo len trơn, áo len họa tiết cũng là items dễ mặc và dễ mix đồ, để tạo điểm nhấn, các nàng hãy chọn cách mix ton-sur-ton nhé.

Empty

Sang mùa lạnh, hãy chọn những gam màu trung tính cơ bản như đen, trắng, ghi, be để dễ bề mix đồ.

Empty

Không chỉ ghi điểm ở cách chọn phụ kiện sur-ton mà cô nàng này còn ghi điểm ở cách kết hợp màu sắc và cách chọn lựa các items rất ăn ý.

Empty

Những chiếc váy hai dây vẫn hoàn toàn có thể tận dụng mặc trong mùa lạnh đấy nhé các nàng. Hãy luôn ghi nhớ công thức đơn giản này nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link