Style đồng điệu từ đời thường cho đến đi sự kiện của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Trước khi về chung một nhà, Bin Jin đã khẳng định đẳng cấp phu thê qua phong cách thời trang tối giản cùng những item chứng thực phản ứng hóa học hoàn hảo từ phim ra đến đời thực.

Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được mệnh danh là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc. Bên cạnh lối diễn xuất ăn ý toát lên từ “tướng phu thê”, sự đồng điệu trong cách ăn mặc của cả hai cũng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. 

PHONG CÁCH THANH LỊCH TẠI CÁC SỰ KIỆN 

Số lần xuất hiện chung tại các sự kiện của Hyun Bin và Son Ye Jin nhiều không đếm xuể. Ở thời điểm này, dù chưa công khai tình cảm, cặp đôi vẫn âm thầm “tung hint” qua những set đồ matching hiện đại. Cả hai thường lựa chọn trang phục cùng màu, đơn giản và trang nhã như nhau. Bà xã Hyun Bin thậm chí còn bỏ qua váy vóc điệu đà, thử sức với blazer và suit để đo độ lịch lãm cùng hôn phu của mình.

Empty
Empty

ÁO KHOÁC DÁNG DÀI – BẢO CHỨNG TÌNH YÊU 

Cả nam nữ chính đều tích cực lăng xê thiết kế này trong nhiều phân cảnh. Bản phối thường thấy là trench coat đi cùng áo len cổ lọ và quần jeans phóng khoáng. Gam màu trung tính thiên về tone nâu được stylist sử dụng để tạo nên một không gian lãng mạn. Sự xuất hiện của màu pastel và đồ dệt kim cũng tạo nên điểm nhấn thú vị trong phong cách của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Empty

Ở ngoài đời thật, dù không xuất hiện cùng nhau, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi những chiếc trench coat “na ná”. Cả hai thường bị bắt gặp “đụng hàng” trong nhiều sự kiện.

Empty
Empty

TÍNH ỨNG DỤNG ĐƯỢC ĐỀ CAO 

Khác với diện mạo lung linh ở trên màn ảnh, thời trang ngày thường của Bin Jin đều vô cùng giản dị. Cả hai trung thành với loạt item basic như áo thun, quần jeans hay áo sơ mi. Son Ye Jin cũng nhiều lần đăng tải khoảnh khắc dạo chơi với những bản phối năng động.

Empty

Sự đồng điệu trong cách ăn mặc của Hyun Bin và Son Ye Jin là không thể phủ nhận. Nam tài tử ưa chuộng phong cách tối giản với áo sơ mi, áo thun đi cùng quần tây lịch lãm. Đôi lúc kèm theo một vài chiếc áo blazer hay áo khoác da bóng bẩy.

Empty
Empty

Son Ye Jin thì biến hóa nhiều hơn với các item từ nữ tính và có phần quyến rũ. Nhưng chung quy lại, bà xã Hyun Bin vẫn trung thành với những bản phối nhẹ nhàng, tinh giản và không đụng chạm quá nhiều layer hay phụ kiện cầu kỳ.

Empty
Empty

Có thể nói, kể cả trước khi quen và cùng hợp tác thì cặp đôi BinJin này vẫn là biểu tượng mặc đẹp. Không hề lồng lộn hay quá cầu kỳ nhưng ở họ toát lên vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng bắt mắt. Khi đứng cùng nhau lại càng tạo cảm giác sang chảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link