Những bà bầu Hollywood ăn diện "bao ngầu", gợi cảm hết nấc mà vẫn nhận cơn mưa lời khen

( PHUNUTODAY ) - Định kiến về thời trang bầu đang ngày càng được phá bỏ, nhìn những hình ảnh này chẳng ai còn nghĩ bầu là phải kín đáo.

Không còn như trước, thời trang bà bầu cũng có những cải tiến khác so với trước đây. Cùng ngắm ảnh các mẹ bầu bao ngầu của Hollywood bạn sẽ bỏ ngay quan niệm bà bầu không được mặc gợi cảm.

Empty

2 năm trước, Gigi Hadid khiến MXH "nổ trời" với bộ ảnh monochrome khoe bụng bầu lộng lẫy như nữ thần Hy Lạp. Trong chiếc đầm trong suốt, Gigi khoe thần thái đỉnh cao với những đường cong gợi cảm. 

Empty
Empty

Kylie Jenner ơi vác bụng bầu chễm chệ trong những chiếc váy ren không thể mỏng hơn, sẵn sàng khoe mẽ với bất cứ ai rằng mình đang mang bầu em bé thứ hai rồi.

Empty
Empty

Dù mang bầu, quý cô Anne Hathaway vẫn quyết tâm phải giành giải mỹ nữ bầu bì. Cô giữ nguyên nét đẹp cổ điển và style lên đồ thanh lịch như bước ra từ màn ảnh, quyết tâm nói. Cô chốt kèo những chiếc đầm nhẹ nhàng, gọn gàng và sang chảnh nhất.

Empty

Bình thường, Angelina vốn đã đẹp đến "nghẹt thở" nhưng đến khi có bầu, cô lại càng đằm thắm, quyến rũ đến khác lạ. Dù bụng bầu đã to vượt mặt, tay chân và gương mặt của nữ diễn viên vẫn thon gọn, làn da căng mịn. Vợ cũ của Brad Pitt thậm chí còn “đại náo” thảm đỏ với visual cực phẩm cùng vòng 1 nóng bỏng đang trong thai kì. Điển hình là vào năm 2008, Angelina Jolie đã gây náo loạn thảm đỏ LHP Cannes nhờ vẻ đẹp kinh diễm, body bốc lửa cùng khí chất sang chảnh với chiếc bụng nhô rõ. Dù đã tăng size thấy rõ, thế nhưng Angelina vẫn chinh phục mẫu váy lụa mỏng manh, khéo khoe vòng 1 căng tràn. 

Empty

Dù khoe bụng bầu trong trang phục bodycon lại bonus thêm hành động giơ nhẹ cánh tay để lộ "vùng cánh" rậm rạp, Halsey vẫn khiến cả thế giới hú hét vì phong cách phóng khoáng trong những shoot hình khoe nhẹ chiếc bụng bầu. 

y
Empty

Rihanna chưa bao giờ thôi khiến netizen trầm trồ về độ chịu chi cho đồ bầu theo phong cách thời trang độc đáo. Khi thì cô phối áo cắt khoét cùng váy ánh bạc lấp lánh, để lộ bụng bầu to xủng xiểng phụ kiện cuốn quanh; khi lại chọn gam màu choé loé cho ngày công bố rằng mình đang mang thai. 

Empty
Empty

Cardi B và Kim Kardashian xứng đáng được xếp giải mẹ bầu cống hiến hạng mục càng bầu càng sexy khi mà tần suất khoe body lúc mang bầu còn nhiều hơn khi không. Váy ren mỏng, bodycon cut-out hay những trang phục cực chiến làm nên những khoảnh khắc ấn tượng khi mang bầu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link