MC Đại Nghĩa lên tiếng khi bị đồn đã qua đời vì đột quỵ, thấy thương cho Việt Hương vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu các nghệ sĩ bị đồn qua đời. Việc làm này khiến cả nghệ sĩ và người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, nam MC  Đại Nghĩa chia sẻ việc anh bị đồn thổi qua đời. Theo đó, Đại Nghĩa viết: "Có người bạn gửi cho tui xem cái này, tui cười muốn sảng. Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy mắc cười thôi.".

dn

Đáng chú ý, nam diễn viên cho biết không hề buồn mà chỉ thương cho một nhân vật khác liên tục bị ghép ảnh vào các tin đồn nghệ sĩ qua đời là Việt Hương: "Gọi điện cho bà chế hỏi sao cái mặt chị buồn quá vậy. Bả nói bữa trước chị cũng bị đồn là chết rồi bị đột quỵ nữa. Tui thắc mắc tiếp sao mấy cái vụ nghệ sĩ bị đồn như vầy thì cái hình nào người ta cũng ghép cái mặt chị vô hết vậy, 10 vụ thì hết 8-9 vụ có hình chị đứng chắp tay với cái mặt buồn buồn. Làm như chị có gian với mấy cái vụ này hay sao đó". Đây không phải là lần đầu các nghệ sĩ bị đồn qua đời. Việc làm này khiến cả nghệ sĩ và người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Đại Nghĩa là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề với vai trò là MC, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói và diễn viên lồng tiếng. Anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước trong lĩnh vực hài kịch thiếu nhi với những vai như “Chuột Ù” trong NXNX 5: Cô Bé Lọ Lem, “Vua sư sử" trong NXNX 11: Cậu Bé Rừng Xanh, "Cá mặt ngu” trong NXNX 13: Na Tra Đại Náo Thủy Cung, "Tể tướng lùn Jafar" trong Một Ngày Làm Vua, "Thần khói" trong loạt vở Ngày Xửa Ngày Xưa.

cuoc-song-doc-than-yeu-thich-lam-tu-thien-cua-mc-dai-nghia-30

Về phim ảnh, anh để lại ấn tượng cho người xem qua những vai diễn trong các tác phẩm như Gia Đình Phép Thuật, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Xóm Trọ Vui Nhộn, Pháp Sư Mù, Em Là Của Em…

Gần đây, Đại Nghĩa tận tụy cống hiến với vai trò làm MC, giám khảo. Nam nghệ sĩ phủ sóng hầu hết các chương trình ăn khách thời điểm qua như Gương Mặt Thân Quen, Giọng Ải Giọng Ai, Người Hùng Tí Hon, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, Gia Đình Song Ca, Là Vợ Phải Thế, Làng Hài Mở Hội…  Đại Nghĩa còn có được cảm tình lớn từ khán giả khi làm từ thiện hết từ năm này đến năm khác, cũng như mở quỹ để kêu gọi đóng góp từ thiện. Những hoạt động này được duy trì bởi tài khoản từ thiện do chính anh điều hành.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link