Sự khác biệt thú vị khi hẹn hò ở tuổi 20 và 30

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói, tình yêu không phân biệt tuổi tác, ở độ tuổi nào, tình yêu cũng có những thú vị riêng.

Nhưng hãy cùng xem, hẹn hò ở tuổi 20 và 30 khác nhau như nào nhé!

Hẹn hò

Khi 20, bạn xem chuyện hẹn hò chỉ là một hình thức giải trí. Lúc này, mỗi cuộc hẹn hò của bạn chỉ đơn giản là cùng người ấy đi nghe nhạc hay đi xem phim...

Khi 30, bạn dần xác định được tầm quan trọng của hẹn hò vì bước vào độ tuổi này bạn cần tìm được một đối tượng thích hợp để kết hôn và ổn định cuộc sống. Với mục đích kết hôn nên bạn thường xem xét cẩn thận những phẩm chất của người mình hẹn hò, cho dù người đó có quá trẻ để kết hôn. Một điều dễ nhận thấy là mong muốn hẹn hò với người có ý định lâu dài rất phổ biến ở độ tuổi này.

Sự phù hợp

Tuổi 20, bạn muốn sự hứng khởi. Ở tuổi này, bạn nhiều khả năng tìm kiếm một người làm bạn thấy thú vị và hấp dẫn. Tìm được người như vậy đôi khi còn quan trọng hơn tìm một người thực sự phù hợp với bạn.

Ở độ tuổi 30, bạn muốn tìm người đi chung đường. Tuổi này, bạn có nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một người nào đó cùng chí hướng, thay vì mang đến những điều mới lạ. Hài hước và tự nhiên luôn hữu ích trong một mối quan hệ, nhưng bây giờ bạn thực sự muốn tìm một người có thể cùng mình xây dựng tương lai.

Ngoại hình

Ngoại hình rất quan trọng, đặc biệt khi bạn ở độ tuổi 20. Hơn tất cả bạn sẽ tìm kiếm nhan sắc trước, tính cách sau.

Nhưng đến khi bạn 30, bạn sẽ bắt đầu cân nhắc. Ngoại hình dĩ nhiên vẫn quan trọng, nhưng có 1 yếu tố cũng quan tọng không kém, đó chính là tính cách. Bạn sẽ không muốn lấy một cô vợ xinh đẹp nhưng lười nhác, cưỡi lên đầu bạn, ra lệnh cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôn nhân

Ở độ tuổi 20, bạn nghĩ đến hôn nhân một cách vội vàng.

Ở độ tuổi 30, bạn muốn dành thời gian nhiều hơn nữa để tìm hiểu trước khi quyết định gắn bó lâu dài.

Cam kết

Ở độ tuổi 20, bạn muốn được ai đó chăm sóc. Bạn luôn tìm kiếm một người đối xử với mình thật đặc biệt. Người đó có thể đứng chờ bạn ở cổng trường với bộ dạng bảnh bao. Ở lứa tuổi này, bạn đã quá quen thuộc với việc nói xấu sau lưng hoặc những lời hứa viển vông. Một người chu đáo đem lại cư xử hoàn toàn khác biệt.

Ở độ tuổi 30, bạn muốn được ai đó quan tâm lâu dài. Bạn tìm kiếm người tôn trọng mình. Những người trẻ tuổi thường đối xử khá tốt với bạn trong vài tuần hoặc vài tháng đầu tiên, nhưng sau này họ có thể không đối xử tốt với bạn nữa. Ở tuổi 30, bạn sẽ yêu một ai đó đối xử tốt với bạn và trân trọng bạn trong thời gian dài.

Sex

Khi 20, bạn dễ dàng lên giường với người mình yêu với tư tưởng muốn khám phá "chuyện ấy".

Khi 30, bạn biết mình muốn gì trên giường và bớt xấu hổ khi biểu đạt những ý muốn đó. Khi hẹn hò ở tuổi này, bạn thường rất cẩn trọng, thậm chí là có những căng thẳng và lo âu khi nghĩ đến chuyện “quan hệ” với người ấy. Đôi khi, bạn thẳng thừng từ chối nếu người ấy chưa có hứa hẹn, cam kết gì với bạn.

Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Áp sát tai vào cửa, tôi nghe loáng thoáng: “Tao đang ở trên Cao Bằng, nhà con này giàu lắm mày ạ, làm rể nhà này thì không phải lo lắng gì luôn…”
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi, anh đã phản bội lại tình cảm của tôi, phản bội lại gia đình, bán rẻ nhân cách, đi ngược với mọi giá trị để đi lại với đứa trẻ con.
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Sinh ra là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn".
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
Vợ cứ nhìn thấy tôi là lao vào…ngửi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy tôi về, vợ lại lao ra ôm ấp, hít hà khắp người. Tôi tưởng cô ấy nhớ tôi quá, không ngờ là cô ấy đang kiểm tra chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link