6 điều phụ nữ không biết về đàn ông và sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối với đàn ông, sex đôi khi không cần phải có tình yêu! Sex có khi chỉ là bản năng.

Đàn ông luôn có cái nhìn về vấn đề quan hệ tình dục rất khác so với phụ nữ. Họ coi đó là nhu cầu nhất thiết phải có trong cuộc sống thường ngày, họ có thể tưởng tượng ra những màn "ân ái" với bất kỳ người phụ nữ nào họ gặp...

Ngoài chuyện phòng the, phái mạnh cũng có nhiều bí ẩn mà chị em phụ nữ chưa khám phá ra. Để trở thành một người phụ nữ thông minh, bạn nên biết những điều dưới đây, chắc chắn sẽ khiến nhiều phụ nữ phải "sốc".

Đàn ông không chỉ muốn "chuyện ấy", họ cần phải có "chuyện ấy"

Với một người đàn ông, "chuyện ấy" quan trọng như thức ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối "yêu" người đàn ông nào đó để giữ mình hay để trừng phạt những lỗi lầm anh ta đã gây ra, bạn có nguy cơ khiến tình hình trở nên hại nhiều hơn lợi cho bản thân. Bởi khi ấy, đàn ông dễ nghĩ ra cách tìm kiếm "chuyện ấy" ở một nơi khác. Nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ biết được đàn ông luôn cảm thấy tổn thương nghiêm trọng khi bị từ chối sex.

Đàn ông nghĩ về “chuyện ấy” với mọi người phụ nữ mà họ gặp

Khi một người đàn ông gặp gỡ, nhìn thấy, tiếp xúc hoặc chỉ là nghĩ về một người phụ nữ nào đó, anh ta sẽ thường tưởng tượng chuyện “yêu” với cô gái đó sẽ như thế nào. Với những phụ nữ hấp dẫn hơn, gắn bó với anh ta lâu hơn, ấn tượng hơn thì anh ta sẽ càng tưởng tượng nhiều hơn. Ngay cả với những phụ nữ hoàn toàn xa lạ, đàn ông vẫn có thể tưởng tượng đến chuyện này. Và hầu hết thời gian rảnh rỗi đàn ông đều để tâm trí lang thang nghĩ về sex nhưng hiếm khi họ thừa nhận điều đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông sẽ điên lên khi bạn đề cập đến bất cứ mối quan hệ trong quá khứ nào của bạn

Đàn ông muốn nuôi dưỡng suy nghĩ rằng họ là người đàn ông duy nhất của bạn, mặc dù họ biết rõ điều đó không đúng.

Khi bạn đề cập đến các mối quan hệ của mình trong quá, kể cả khi đó là mối tình từ thời cấp III xa lắc xa lơ thì họ vẫn khó chịu khi bạn kể lại bởi họ sẽ thấy bị đe dọa bởi suy nghĩ bạn đã hoặc sẽ có mối quan hệ sâu đậm với một người đàn ông khác. Thực ra, đàn ông cũng hiểu đây là suy nghĩ không hợp lý, là ích kỷ nhưng họ vẫn luôn nghĩ như vậy.

Ngay sau khi "yêu", đàn ông thực sự không muốn gần gũi đối tác

Sau khi "chuyện ấy" kết thúc, đàn ông sẽ thấy mệt mỏi, ngủ thiếp đi và không muốn âu yếm ngay lập tức. Nếu bạn gái nhận thấy biểu hiện này của anh ấy thì cũng đừng buồn và tự trách bản thân mình không đủ hấp dẫn bởi đây chỉ là phản ứng tự nhiên.

Đàn ông không tán gẫu về chuyện thầm kín

Bạn có thể nghĩ, hẳn chàng hay kể về mình cho các chiến hữu nghe, song thực ra, chàng chẳng nói gì nhiều đâu, chuyện “yêu” giữa bạn và chàng thì lại càng kín tiếng.

Chỉ có phụ nữ là hay tụ tập rúc rích kể nhau nghe việc “anh ấy thế này, anh ấy thế kia” ở trên giường, còn đàn ông, ngay cả người tự tin nhất cũng có đôi chút bất an trong kỹ năng chiều phụ nữ, họ chẳng dại gì vạch áo cho kẻ khác xem lưng.

Đàn ông rất có trách nhiệm trên giường

Anh ấy thường cảm thấy áp lực trong việc làm hài lòng bạn tình. Chàng thực sự hụt hẫng nếu không thấy vẻ hào hứng, vui thích của đối tác khi "lâm trận". Vì thế người phụ nữ của anh cần phải nhạy bén nhận ra sự căng thẳng đó, nếu như anh ấy có vẻ quá nghiêm trọng hóa vấn đề hoặc vụng về thì bạn nên thông cảm và nhẹ nhàng bỏ qua cho chàng nhé!

Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
Sững sờ trước âm mưu của người yêu qua cú điện thoại lúc nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Áp sát tai vào cửa, tôi nghe loáng thoáng: “Tao đang ở trên Cao Bằng, nhà con này giàu lắm mày ạ, làm rể nhà này thì không phải lo lắng gì luôn…”
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
Ngã khụy khi chứng kiến chồng dắt tay thư ký vào nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi, anh đã phản bội lại tình cảm của tôi, phản bội lại gia đình, bán rẻ nhân cách, đi ngược với mọi giá trị để đi lại với đứa trẻ con.
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
7 mẫu đàn ông dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Sinh ra là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn".
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
Suy sụp khi bắt gặp bố ôm người tình trẻ trong quán nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em không biết nên làm thế nào, nếu nói ra thì sợ gia đình tan vỡ. Nhưng nếu không, em thấy mình đang bao che tội lỗi cho bố vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT