Tóc Tiên xứng danh là fan cứng của các loại kính hiệu

( PHUNUTODAY ) - Ăn mặc gợi cảm và thời thường, nhưng Tóc Tiên còn gây bất ngờ hơn với sở thích sưu tập mắt kính.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, Tóc Tiên luôn biết cách thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi lần xuất hiện bằng những bộ cánh cá tính và nổi bật. Nữ ca sĩ không bó buộc bản thân với bất cứ style nào mà thường biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Với phong cách "tắc kè hoa" của mình, đôi lúc khán giả vừa thấy Tóc Tiên đằm thắm, dịu dàng trong những thiết kế dạ hội tôn đường cong cơ thể, thì lại bất ngờ với sự "nổi loạn" của cô trên sâu khấu với những bộ jumpsuit rực rỡ.

Có thể nói Tóc Tiên ngày càng khẳng định vững chắc danh hiệu biểu tượng thời trang trong Vbiz. Mái tóc ngắn khiến cô nàng lột xác hẳn về phong cách và ấn tượng hơn. Không chỉ có gu thời trang đa dạng, tinh tế, Tóc Tiên còn rất khéo chọn phụ kiện như túi, ví, giày, trang sức, mũ và đặc biệt là BST kính mắt siêu khủng.

Giọng ca "Ngày Mai" từng thú nhận cô bị nghiền mắt kính và quả thực, người đẹp sinh năm 1988 có một bộ sưu tập kính râm khổng lồ đến từ những thương hiệu uy tín, đình đám hàng đầu thế giới. Và điều đặc biệt hơn nữa là chúng đều có thiết kế rất ấn tượng, độc đáo, không hề "tầm thường" một chút nào.

Đúng như gu thời trang nổi loạn, cá tính của mình, Tóc Tiên thường lựa chọn những mẫu kính có thiết kế lạ mắt, độc chứ không chạy theo những trào lưu kính đang được yêu thích rầm rộ và xuất hiện tràn lan. Những mẫu cô mua sắm thường rất hiếm và kén người dùng.

Empty

Tóc Tiên khoe khéo mẫu kính mới nhất của nhà mốt hàng hiệu có giá hơn 30 triệu đồng mà cô vừa mới tậu được. 

Empty

Những chiếc mắt kính gọng đen luôn làm cô say đắm mỗi khi đi mua sắm. 

Empty

Kính đồi mồi bản dẹp khiến gương mặt trở nên thần thái và sang chảnh hơn.

Thiết kế mắt kính to bản đình đám được nhiều ngôi sao trưng dụng nay đã được nữ ca sĩ dùng trước trong MV của mình. 

Empty

Tóc Tiên chơi màu sắc rất giỏi và điệu nghệ khi diện áo tím mà vẫn táo bạo đeo kính màu cam neon. 

Kính mắt mèo bản to với hai màu trắng và hồng được phối hợp tuyệt đẹp. 

Kính tròn cổ điển màu tím mộng mơ giúp cô thêm ngọt ngào và nữ tính hơn.

Tóc Tiền rất thích những mẫu kính mắt mèo. 

Empty

Chiếc mắt kính hình bút chì độc đáo được nữ ca sĩ mua ngay khi lần đầu gặp. 

Empty

Tóc Tiên giờ đây có hàng trăm chiếc kính, cô từng cho biết mỗi khi dọn dẹp BST mắt kính của mình cô thường mất rất nhiều thời gian để sắp xếp chúng lại. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn