Bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ lao vào đánh tới tấp nhưng thái độ của "tiểu tam" mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ lao cùng nhóm bạn lao vào nhà nghỉ chửi bới rồi tát chồng tới tấp.

Mới đây, một đoạn clip được quay ở Trung Quốc, sau khi tung lên mạng đã thu hút được 15 triệu lượt xem và vô số lượt bình luận. 

Theo đó, người vợ đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình và cô cùng bạn bè đến tận nhà nghỉ để bắt quả tang, nơi người chồng đang gian díu với nhân tình của mình trên giường ngủ.

Sau khi phát hiện sự việc, cô vợ đã đối chất với chồng và liên tục tát anh này rồi giận dữ hét lên: "Sao anh dám?".

Sau đó, người vợ nói: "Em đã đối xử tốt với anh như thế nào, anh biết mà".

Cô nhân tình thản nhiên ngồi nghịch móng tay khi bị cô vợ bắt quả tang.

Cô nhân tình thản nhiên ngồi nghịch móng tay khi bị cô vợ bắt quả tang.

Một người bạn đứng bên cạnh cũng nói giúp người vợ. Anh này cho rằng người chồng là kẻ không ra gì vì "từ trước tới nay toàn tiêu tiền của vợ". Giận dữ vì bị chỉ trích, người chồng bật dậy, xông vào đánh nhau với bạn của vợ trong góc phòng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy bức xúc nhất lại là thái độ của cô nhân tình. Khi bị bắt quả tang, cô ta không những không xấu hổ với hành động của mình mà còn thản nhiên nằm trên giường nghe đôi vợ chồng lời qua tiếng lại.

Cô gái bị cáo buộc là nhân tình sau đó tuyên bố không hề hay biết về chuyện anh này đã kết hôn khi cả hai bắt đầu qua lại. Khi một trong những người bạn của vợ mắng cô bồ: "Thế còn sau khi mày phát hiện ra?", thì cô nhân tình im lặng.

Sự việc xảy ra đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều ủng hộ người vợ và tỏ ra phẫn nộ với thái độ của "con giáp thứ 13". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn