Khoe "quà khủng" ngày Valentine: Huyền Baby gây 'choáng', riêng Ưng Hoàng Phúc "chơi lớn"

( PHUNUTODAY ) - Ngày Valentine 2020 kết thúc, các sao Việt liên tục đăng tải những món quà mà mình nhận được trên trang cá nhân. Gây chú ý nhất đó là món quà của Huyền Baby và Ưng Hoàng Phúc.

Qùa Valentine của Huyền baby

Từ khi kết hôn, độ hot của 8X vẫn không có dấu hiệu” giảm nhiệt” khi liên tục được ông xã chăm sóc, cưng chiều “như trứng mỏng”. Vừa qua, nhân ngày lễ tình yêu 14/2, ông xã Huyền Baby đã khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi dành tặng vợ cả một tòa biệt thự “siêu to khổng lồ” ở quận 7, TP HCM.

Empty

Trên trang cá nhân, hotgirl đời đầu đã hé lộ hình ảnh thiết kế của căn nhà cùng dòng caption: “Valungtung”. Được biết, giá trị của món quà mà ông xã tặng cô nàng lên đến 35 triệu USD.

Trước đó, Huyền baby vẫn thường xuyên được chồng dẫn đi “vi vu” trong và ngoài nước. Có thể nói, cuộc sống của cô nàng hiện tại “ngập” trong hàng hiệu và các chuyến du lịch sang chảnh. Được biết, căn biệt thự mà 8X đang ở cũng xa hoa không kém một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi và có giá trị lên đến hàng triệu đô la.

Không chỉ hỗ trợ vợ về kinh tế, ông xã nữ diễn viên còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, luôn bên cạnh cô trong mọi bước đường. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Huyền Baby vẫn được truyền thông và công chúng dõi theo bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước.

Empty

Dù đã hai con nhưng Huyền Baby luôn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Món quà đặc biệt của Ưng Hoàng Phúc tặng vợ

Dù không nhận được những món quà sang trọng, đắt đỏ như nhiều người đẹp khác nhưng có lẽ người mẫu Kim Cương - bà xã của Ưng Hoàng Phúc cũng rất vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được quà của ông xã trong dịp Valentine.

Empty

Lễ tình nhân năm nay rơi đúng vào thời điểm đang bùng phát dịch Covid-19, thế nên Ưng Hoàng Phúc quyết định tặng vợ một hộp khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ giữa mùa dịch. Nam ca sĩ dí dỏm viết: "Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm".

Món quà của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người "cười chảy nước mắt" và cho rằng có lẽ đây chính là món quà "độc" nhất của mùa Valentin 2020, đồng thời mọi người cũng đánh giá đây là món quà rất thực tế và hữu ích giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn