Sự thật người giống hệt Bầu Kiên đang tự do

13:46, Thứ ba 20/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Một độc giả đã chụp được hình ảnh một người đàn ông giống hệt Bầu Kiên từ ngoại hình, mái tóc đến khuôn mặt tại một resort có tiếng cách thị trấn Long Hải (Vũng Tàu) chừng 5km.

Một độc giả đã chụp được hình ảnh một người đàn ông giống hệt Bầu Kiên từ ngoại hình, mái tóc đến khuôn mặt tại một resort có tiếng cách thị trấn Long Hải (Vũng Tàu) chừng 5km.
[links()]
Thông tin trên được một độc giả nữ tại Tp.HCM chụp được vào trưa ngày 19/11, khi cô đang dùng bữa trưa cùng một vài người bạn tại đây.

Theo độc giả này, người đàn ông được cho là  giống Bầu Kiên ngồi cùng với hai thanh niên, một nam và một nữ khoảng 18-19 tuổi.

Người đàn ông giống hệt Bầu Kiên được độc giả chụp lại tại Vũng Tàu
Người đàn ông giống hệt Bầu Kiên được độc giả chụp lại tại Vũng Tàu

"Người đàn ông này có độ tuổi, ngoại hình, khuôn mặt, ánh mắt và thậm chí bộ tóc rất giống với "Bầu" Kiên (?). Chỉ gầy hơn so với Bầu  Kiên", độc giả này cho  biết.

Để rõ ràng hơn, chị đã cố chụp lại được một tấm hình người đàn ông này. Ngay sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ đi rất nhanh mà không nói lời nào...

Độc giả này cho biết thêm, nhiều người dân xung quanh đây cũng có thấy người đàn ông này xuất hiện  ở đây nhưng không hiểu rõ chuyện gì.

Sau khi có thông tin trên, danh tính người đàn ông cho là giống Bầu Kiên được xác định là một doanh nhân tên L.Đ.H, người miền Nam. Ông H. hiện đang là chủ một doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.

Nhiều người dân xung quanh đây rất ấn tượng với ông vì tính cách ôn hòa, gần gũi với mọi người.

Sáng ngày 21/8, ông Nguyễn Đức Kiên đã bị Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) bắt giữ tại nhà riêng, ngõ 27 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Kiên bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Kinh doanh trái phép theo điều 159 Bộ luật hình sự.

Ngày 18/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an ra thông báo khởi tố thêm hai tội danh đối với ông Nguyễn Đức Kiên (“Bầu” Kiên, 48 tuổi, trú tại ngõ 27 Xuân Diệu, Hà Nội) gồm các tội “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Năm 1980 ông Nguyễn Đức Kiên là học viên khóa 15 Đại học Kỹ thuật quân sự (Bộ Quốc phòng).

Từ năm 1981 đến năm 1985 ông theo học tại Trường Kỹ thuật quân sự Zalkamaté,Hungary.

Từ năm 1994 đến năm 2008, ông là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng ACB, từ năm 2004 đến năm 2006 ông có vai trò CEO. Ông cũng từng là Chủ tịch Hội đồng Đầu tư.

Khi bị bắt ông Kiên, là Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập, thành viên thường trực Ủy ban Nhân sự, và thành viên Ủy ban Quản lý rủi ro. Ngoài ra, ông còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài chính Á Châu.

(Theo Giáo dục Việt Nam)

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc