Sự thật về chiếc xe không biển số của ông chủ Apple

20:24, Thứ hai 10/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Giám đốc điều hành nổi tiếng nhất của công ty thành công nhất Silicon Valley từng sở hữu một chiếc Mercedes – Benz SL55 AMG màu bạc, nhưng điều đặc biệt là chiếc xe của ông không hề có biển số mà chỉ có một mã vạch nhỏ kì lạ...

(Phunutoday) - Giám đốc điều hành nổi tiếng nhất của công ty thành công nhất Silicon Valley từng sở hữu một chiếc Mercedes – Benz SL55 AMG màu bạc, nhưng điều đặc biệt là chiếc xe của ông không hề có biển số mà chỉ có một mã vạch nhỏ kì lạ nơi lắp biển số, tại sao vậy?

Mô tả ảnh.
Chiếc Mercedes – Benz SL55 AMG màu bạc không có biển số của ông chủ Apple
Theo tìm hiểu của cư dân mạng thì chiếc xe của ông chủ Apple không phải là không có biển số, nó có biển số nhưng mỗi khi ông lắp biển số mới cho chiếc xe của mình thì y như rằng không sớm thì muộn nó cũng bị các Fan cuồng đánh cắp. 

Nguyên nhân thứ hai được đưa ra là có thể phông chữ biển số không được đẹp cho lắm của vùng California nơi ông sống đã khiến Steve Jobs không còn hứng thú với việc lắp biển số xe ô tô nữa.

Mô tả ảnh.
Tuy không có biển số nhưng CEO của Apple ít khi bị cảnh sát phạt vi phạm giao thông
Tuy không có biển số nhưng CEO của Apple ít khi bị cảnh sát phạt vi phạm giao thông. Lật lại quá khứ Steve Jobs chỉ bị phạt hai lần vào năm 2006 khi chạy quá tốc độ ở Santa Clara, hơn nữa chiếc Mercedes của Jobs không phải là một chiếc xe nguyên bản, mà là một chiếc xe đã được độ lại của AMG, điều này đã được thể hiện trên tên chiếc xe của ông.
Mô tả ảnh.
Mặc dù Steve jobs đã mất nhưng những giai thoại về ông vẫn còn được hậu thế ghi nhớ, chi tiết thú vị về chiếc xe không biển số là một trong số đó.
Mô tả ảnh.
Hình ảnh mã vạch kì lạ trên xe của ông chủ Apple
Tuy vậy đây nói chung vẫn chỉ là những phỏng đoán, nguời thực sự trả lời được những câu hỏi này không còn nữa, mặc dù Steve jobs đã mất nhưng những giai thoại về ông vẫn còn được hậu thế ghi nhớ và coi đó như những gì còn sót lại của con người được cả triệu người trên thế giới này mến mộ. 
  • Phú nguyễn (theo osxdaily.com)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc