Vbiz 5/3: Hồ Ngọc Hà bị người yêu 'bỏ rơi', Lê Phương gặp 'trục trặc' với bạn trai kém tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 5/3 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà bị người yêu 'bỏ rơi', Lê Phương gặp 'trục trặc' với bạn trai kém tuổi?

dam-vinh-hung-phunutoday1

Tập 3 của chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng truyền hình tối 4/3. Mặc dù khiến giám khảo và khán giả "mãn nhãn" nhưng xét về giọng hát thì Diệu Nhi lại hoàn toàn "mất điểm" khi thể hiện ca khúc "Trọn kiếp bình yên" cùng Dương Triệu Vũ, cô hát khá tệ, hầu hết những đoạn solo đều chênh phô, chệch nhịp. Dù rất cố gắng "cứu" học trò bằng cách hát đỡ nhưng Dương Triệu Vũ vẫn "lực bất tòng tâm". Diệu Nhi bị loại, Dương Triệu Vũ tức giận trách móc Đàm Vĩnh Hưng rằng vì sao không cứu học trò của anh, vì sao không loại thí sinh khác mà lại nhằm vào Diệu Nhi. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bộc bạch rằng anh chẳng thể làm khác được. Tuy vậy, Dương Triệu Vũ vẫn không nguôi tức giận và cứ mãi oán trách Đàm Vĩnh Hưng đã "quá ác" với nữ diễn viên xinh đẹp.

tommy-page-tu-tu-phunutod

Tờ Billboard đưa tin, nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tommy Page đã qua đời vào ngày 3.3 tại nhà riêng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh vẫn chưa được công bố nhưng theo những thông tin từ bạn bè thân thiết của ngôi sao này, anh đã tự tử sau một thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

hoai-lam-va-ban-gai-phunu

Nhiều người cho rằng, Hoài Lâm đã đính hôn với bạn gái và sẽ sớm về chung một nhà như mong muốn của cặp đôi này. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề dễ dàng như vậy. Theo một nguồn tin từ gia đình của bạn gái Hoài Lâm đã phủ nhận chuyện này. Người này cho biết Hoài Lâm và bạn gái đã xin phép gia đình được tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng phía gia đình chưa đồng ý.

cat-phuong-phunutoday2

Cát Phượng được biết là một nghệ sĩ đa năng vừa diễn hài vừa làm "bầu" show. Thành công trên con đường sự nghiệp là thế nhưng ít ai biết cô đã từng trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió với diễn viên Thái Hòa, sau đó cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của giới nghệ sĩ phía Nam. Đó chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn, một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

ngoc-trinh-phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ, "Yeahhhh, vậy là đủ bộ cả page facebook và instagram đều được cấp dấu tick xanh xác nhận chính chủ rùi, một niềm vui nho nhỏ nhưng cũng cảm thấy đủ ấm lòng". Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc thì không ít người dành lời chúc mừng cho cô gái miền Tây xinh đẹp, bởi sau bao nỗ lực, cuối cùng bao công sức của người đẹp cũng được đền đáp.

le-phuong-phunutoday2-203

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy triết lý nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Phụ nữ điều gì cũng có thể sai. Điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con thì không ít người đồng tình với quan điểm của cô khi cho rằng, để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu thương mình thật lòng là sai lầm lớn nhất của người phụ nữ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-22

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp sau lưng khi cô đang dạo bước bên trời Tây. Theo đó, nữ ca sĩ hài hước viết "Lang thang khắp nơi" với tâm trạng khá vui vẻ. Rất nhiều người thích thú trước độ nhắng nhít của bà mẹ một con cũng như hy vọng cô sớm tìm được chốn bình yên cho riêng mình sau bao sóng gió tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link