Đặt máy giặt vị trí này đánh thức hố vàng trong nhà, Thần Tài đắc ý, gia chủ cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Máy giặt là một đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà đừng quên những nguyên tắc này.

Không đặt máy giặt trong nhà tắm

Nhiều gia đình thường đặt máy giặt ở nhà nhà tắm và nhà vệ sinh là 2 khu vực này khá ẩm ướt và có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy giặt bởi nước bắn vào sẽ khiến các cảm ứng trên máy giặt dễ gặp sự cố.

Xét về phong thủy học, khi gia chủ đặt máy giăt ở vị trí này gây xung khắc với yếu tố Hỏa của máy giặt khi hoạt động. Đặc biệt, nhà vệ sinh có khí trường xấu, chuyển động của máy giặt sẽ khuếch tán khí xấu ra các phòng xung quanh.

Không đặt máy giặt trong bếp

Không đặt máy giặt trong bếp

Không đặt máy giặt ở tường bên phải

Trong ngôi nhà thì 4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Nếu bạn muốn gia đình mình luôn bình an, hạnh phúc nghĩa là 4 phương cân bằng và khắc chế lẫn nhau. Tường phải của gia đình là phương Bạch Hổ chủ về sự hung hại, tường trái của căn nhà là Thanh Long chủ về sự cát lợi.

Khi gia chủ đặt máy giặt sát tường phải đồng nghĩa với việc Bạch Hổ được hỗ trợ để mạnh hơn. Bạch Hổ mạnh, Thanh Long yếu sẽ tạo thành thế "Bạch Hổ chèn ép Thanh Long", ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của gia đình bạn.

Không đặt máy giặt ở nhà vệ sinh

Không đặt máy giặt ở nhà vệ sinh

Không đặt máy giặt ở ban công

Trong phong thủy bạn không nên đặt máy giặt ở ban công bởi đây là điều được cho là cấm kị. Ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất. Nếu đặt máy giặt ở ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu không còn sự lựa chọn nào khác thì gia chủ cần chú ý đặt máy giặt ở góc phía Đông Nam hoặc chính Đông của ban công để hạn chế tối đa những điều "xung" trong gia chủ để mọi việc trong nhà được hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn