Sư thật xót xa đằng sau cô em gái kết nghĩa ngoan hiền của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, 3 năm nay, tôi bị chồng và cô em gái kết nghĩa của anh lừa dối mà không hề hay biết…

Ngày trước khi mới quen và yêu Đức, tôi cũng biết một chút về mối quan hệ của anh. Đức chơi bời nhiều, quen biết rộng, chỗ nào cũng thấy anh em với bạn bè. Trong đó, số lượng những cô em gái kết nghĩa thì nhiều không kể xiết.

Tôi chả tin tưởng em gái kết nghĩa nào cả, suy từ tôi mà ra, thường thì khi không tán tỉnh được nhau mới có trò nhận anh em như thế. Thú thực, tôi cũng có 1 vài anh em kiểu này rồi nên tôi hiểu lắm.

Cưới nhau về, tôi bắt chồng kể rõ tường tận từng cô em kết nghĩa. Mấy cô này tôi cũng gặp sơ qua vài lần trò chuyện, rồi trong đám cưới. Trong số đó, có Mai là tôi thấy hiền hiền hơn chút xíu và chồng tôi có vẻ cũng thân thiết với cô gái này hơn. Anh luôn bảo coi Mai như em gái ruột, anh em biết nhau, thân nhau đã 3 năm nay rồi. Hơn nữa, Mai lại làm cùng công ty với chồng tôi.

Thỉnh thoảng Mai đến nhà, tôi thấy có chút thiện cảm với cô gái này.

Đến khi tôi bầu bí và sinh bé Mít, Mai càng thường xuyên đến nhà tôi hơn, những viêc lặt vặt trong nhà, Mai nhiệt tình giúp tôi làm hết. Đôi lúc tôi thấy Mai giống như cô bạn thân của tôi nhiều hơn là bạn chồng.

Thời gian cứ thế trôi đi, khi bé Mít lên 4 tuổi, Mai đã 28 mà cô ấy vẫn chưa chồng con gì. Tôi đã mấy lần ướm hỏi, thậm chí còn mai mối cho mấy anh bạn cùng cơ quan tôi nhưng Mai vẫn không ưng ý.

Mai kể với tôi, cô ấy từng có mối tình đầu từ thuở sinh viên, nhưng người yêu phụ bạc bỏ đi yêu người khác, kể từ đấy cô ấy không yêu ai thêm nữa. Tôi nghĩ thấy rất thương, chẳng ngờ cô ấy từng chịu nỗi đau phản bội.

Mối quan hệ giữa tôi với Mai ngày càng thân thiết, tôi vẫn hay đùa, nhờ em canh anh Đức giúp chị, ở cơ quan cô nào léng phéng nhớ nháy chị. Mai cười, bảo em biết rồi, em không giúp chị thì giúp ai.

Vậy mà chẳng bao lâu sau, tôi phát hiện ra, người léng phéng với chồng chẳng phải ai xa lạ mà chính là cô em  gái tôi yêu quý.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đấy máy tính hỏng, tôi lại làm online ở nhà nên đành phải lấy máy chồng dùng.

Xong việc, vì tò mò máy anh nên tôi vào xem, có phần file đặt mật khẩu, tôi thử gõ sinh nhật anh nhưng không được, gõ sinh nhật con gái thì vào được ngay.

Thế nhưng, những gì tôi chứng kiến khiến tôi đờ đẫn. Trong file đó lưu toàn video và ảnh ân ái của chồng và Mai. Họ ngả ngớn, ôm ấp và cười đùa với nhau...

Tôi chết trân tại chỗ, nước mắt cứ tuôn ra không cách nào kiềm chế được. Tôi không biết phải làm gì lúc này nữa. Dùng USB, tôi cop lại toàn bộ file, tôi chưa biết nên làm gì với bằng chứng này... Tôi có nên làm ầm mọi chuyện nên không, nhưng nếu xác định làm thế, đồng nghĩa với khả năng ly hôn là rất cao, mà chuyện này tận tâm tôi chưa muốn...

Tôi đau đớn lắm, người chồng, người em tôi yêu thương, tin tưởng lại đâm sau lưng tôi một vố đau như vậy. Nhìn thời gian đoạn video, tôi thấy đã từ gần 3 năm trở lại. 3 năm trời, tôi bị dắt mũi mà không hề hay biết... Tôi phải làm gì bây giờ đây, tôi sợ ly hôn chồng, con gái tôi sẽ lớn lên trong cảnh không có cha, nhưng chẳng nhẽ cứ giả câm mà sống thì tôi không làm được. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Top 4 con giáp tính khí thất thường, đỏng đảnh như thời tiết
Top 4 con giáp tính khí thất thường, đỏng đảnh như thời tiết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này phần vì hơi trẻ con, phần vì nhay cảm quá nên tâm trạng tính khí bị ảnh hưởng theo.
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố
Tôi muốn quỵ vì chồng quá ham hố "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều hôm lên cơ quan làm việc, tôi không tập trung được, người cứ chực lả ra…
Tôi chỉ là
Tôi chỉ là "bãi đáp" sau những cuộc tình chơi bời của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi xót xa nhận ra, tôi chỉ là bãi đáp của anh, để khi không có chốn nào, anh mới quay về với tôi…
Hoảng hốt khi chứng kiến cảnh bên trong văn phòng của bạn trai
Hoảng hốt khi chứng kiến cảnh bên trong văn phòng của bạn trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Qua khe cửa, tôi thấy anh tham lam ôm riết lấy người đàn bà, còn tôi ở ngoài, suýt khụy xuống vì choáng váng…
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi hơi éo le, mong mọi người hãy lắng nghe và cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT