“Sư tử Hà Đông” với những tuyệt chiêu đánh ghen tàn độc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi “hoạn thư” nổi máu cuồng ghen, nạn nhân phải chịu đầy đọa bởi những vết thương hằn in dấu vết dai dẳng trên thân thể cũng như trong tinh thần

Nhe nanh múa vuốt 

"Sư tử" đơn thương độc mã lâm trận, cách thức ra tay thô sơ, tốn nhiều sức. Bà vợ dùng chiêu này hiệu quả nhìn thấy ngay. “Tình địch” chịu đòn đau nhớ đời, dấu vết hằn in trên thân thể, đặc biệt là khuôn mặt. Danh tiếng “sư tử” cùng sẽ nổi như cồn, bà con làng xóm ai cũng phải biết đến. 

Bà Huỳnh Thị Tâm (SN 1973, trú thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa)  nghi ngờ chồng mình là ông Sang đang “tòm tem” với bà Thủy hàng xóm. Khi đang ăn cơm, thấy chồng mình nghe điện thoại rồi lén lút bỏ ra ngoài, bà Tâm đoán ngay là đi “ăn phở”. Bà cũng bỏ mâm cơm bám theo, rình bắt quả tang tại trận.

Thấy đôi “gian phu dâm phụ” đang ngồi trong nhà, bà Tâm lao vào túm tóc đánh tới tấp, xé quần áo, lấy lưỡi dao lam rạch nát mặt bà Thủy. Nạn nhân vị thương tích 18% với nhiều vết rạch dài trên khuân mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Sư tử Hà Đông đánh ghen 1

Bị Thủy bị rạch nát mặt phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Bà Tâm sau đó khét tiếng xa gần. Chiều 5/9, TAND tỉnh Phú Yên xét xử sơ thẩm tuyên phạt bà Tâm 2 năm tù vì tội “Cố ý gây thương tích” nhưng được hưởng án treo.

Sử dụng “lính đánh thuê”

Sư tử vừa “thân chinh” ra tay, vừa tốn chi phí thuê ngoài. Bù lại hiệu quả trông thấy, nạn nhân vừa hứng đòn đau vừa tổn thất về tinh thần với những trò người thường không làm được. Lúc chiến đấu, sư tử mặc sức ra lệnh, điều khiển. Đến lúc chịu hậu quả, bản thân có thể phủi tay “làm ngơ”, đùn đẩy trách nhiệm.

Nguyễn Thị Anh (SN 1978, chủ quán cà phê Mỏ Neo ở TP Vũng Tàu) nghi ngờ Giang (là giúp việc trong nhà) có tư tình với chồng mình nên đánh đập ép nhận tội. Không chịu nổi những đòn ghen tuông đau đớn, Giang đành phải thừa nhận. 

Vẫn chưa hả lòng hả dạ, Anh ép Giang phải cạo đầu và lông mày. Độc ác hơn, người phụ nữ này đã sai nhân viên là Nguyễn Thị Hương (SN 1992, quê Nghệ An) đưa Giang đi xăm 3 hình con rết vào ngực và mặt tốn không ít tiền. Giang sau này được đi giám định , thương tật ở mức 15%.

Sư tử Hà Đông đánh ghen 1

Chị Giang chịu tra tấn tinh thần với độc chiêu đánh ghen quái gở.

Tại phiên tòa ngày 2/8 tại Vũng Tàu, Anh và Hương liên tục đổ lỗi cho nhau. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Anh 2,5 năm tù, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Sư tử mẹ, sư tử con

Đánh ghen kiểu “hội đồng”, giảm thiểu chi phí do sử dụng nhân lực là chỗ thân tình, rất hiệu quả. Chiêu này còn có một biến thế khác là “sư tử chị, sư tử em”, tùy thuộc đối tượng được kêu gọi.

Chu Thị Thảo (SN 1979, quê ở Thanh Ba, Phú Thọ) có chồng là anh Kỳ làm chủ thầu xây dựng ở Hà Nội. Không rõ thông tin từ đâu, Thảo cho rằng chồng mình đang “cặp kè” với chị Hồng đang được thuê nấu cơm cho tốp thợ. 

Sáng 29/6, Thảo rủ mẹ để cùng tới khu nhà trọ đánh ghen. Vừa đến nơi thấy tình địch, 2 “sư tử cái” lôi vào phòng chồng thảo “tẩn” luôn. Khi nạn nhân ngã xuống nền nhà, 2 mẹ con Thảo khống chế rồi lấy lọ dấm ớt để sẵn trong người ra sát vào “vùng kín” chị Hồng.

Ngày 4/7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ Thảo cùng mẹ chị ta, chờ kết quả giám định thương tật của chị Hồng để xử lý theo pháp luật.  
 
Sư tử hống (cất tiếng gầm)

Đây là tuyệt kỹ dùng trong đánh ghen mà chỉ có cao thủ mới có thể thi triển. Nhìn bề ngoài, nạn nhân không có thương tích gì, nhưng “nội thương” thì vô cùng nghiêm trọng. Đó là chưa kể tới tác dụng “một mũi tên trúng 2 đích”.

U60Trương Văn Cùng (trú tại xã Văn Lợi, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) dụ dỗ cháu Nụ (SN 2002) nếu cho “quan hệ” thì sẽ xin việc cho làm “cave”, kiếm nhiều tiền. Vì thiếu hiểu biết, bé gái đã đồng ý. Sự việc bị bà Nguyệt (vợ ông Cùng) phát hiện.

Bà Nguyệt đi “rao tin” chồng mình “ăn vụng” bé gái 11 tuổi cho khắp làng khắp xóm với những lời lẽ cay độc. Sự việc đến tai gia đình Nụ khiến cả nhà điêu đứng gặng hỏi cháu gái. Cô bé dại dột đến khi hiểu chuyện thì òa khóc, thật thà kể hết đầu đuôi.

Sư tử Hà Đông đánh ghen 3
Cháu Nụ dại dột khiến cả nhà một phen điêu đứng.

Ông Cùng bị Công an bắt giam theo đơn tố cáo của gia đình Nụ. Sáng ngày 9/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt ông Cùng 12 năm tù giam vì tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bà Nguyệt không cần ra tay đánh đập, cũng không phải chịu tù đày như những “hoạn thư” nông nổi, ưa dùng sức. Kết quả thu được thì quá mỹ mãn. Những nỗ lực của bà “góp công” không nhỏ đẩy chồng mình vào vòng lao lý. Cả gia đình “tình địch” phải chịu một phen xấu mặt, ê chề với xóm làng.

* tên một số nhân vật đã được thay đổi

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT