Làn da đạt đến độ căng mướt như gái 20 của các hot mom showbiz Việt nhờ vào bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Trải qua sinh nở mà da vẫn đẹp mơn mởn, các mẹ bỉm hot nhất Vbiz có bí quyết gì? Hãy cùng xem cách mà họ làm đẹp nhé!

“Thanh xuân như 1 tách trà - Gái trai hai đứa hết đà thanh xuân”. Có 1 sự thật là sau khi tiếp nhận thiên chức làm mẹ, phụ nữ sẽ già đi nhanh chóng. Phần vì những lo lắng bộn bề cho con, mặt khác những thay đổi nội tiết bên trong cơ thể sẽ khiến chị em phải đối mặt với “kẻ thù” mang tên lão hóa. Chính vì lẽ đó, chăm sóc da sau sinh đóng vai trò quan trọng trong việc níu giữ thanh xuân. Các bà mẹ bỉm sữa nổi đình đám của showbiz Việt đã chia sẻ vô vàn bí kíp để chị em tham khảo trong công cuộc giữ gìn xuân sắc.

1. Diệp Lâm Anh

Thường xuất hiện với lớp trang điểm đậm, ít ai biết mặt mộc của Diệp Lâm Anh vô cùng hoàn hảo. Bà mẹ 1 con này sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, không chút khuyết điểm. Thậm chí, dù đang ở giai đoạn thai kì thứ 2 nhưng nhan sắc của nữ người mẫu vẫn chẳng hề kém sắc mà ngược lại càng thêm thăng hoa, mặn mà.

Empty

Sự trẻ trung cùng thần thái sang chảnh ngời ngời của Diệp Lâm Anh trong giai đoạn thai kỳ khiến bao phái nữ ghen tị. 

Empty

Để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ ngay cả khi đã trở thành mẹ bỉm sữa, Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian chăm sóc da trong 1 chu trình cầu kỳ với sửa rửa mặt, serum, mặt nạ và cả máy móc công nghệ cao. 

Mỗi buổi tối, dù có bận rộn đến đâu thì cô vẫn dành thời gian chăm sóc kỹ lưỡng cho da mặt. Đầu tiên là bước tẩy trang. Sau khi đã “gột rửa” những lớp mỹ phẩm, Diệp Lâm Anh sẽ rửa mặt cùng máy rửa mặt để làm sạch bụi bẩn cũng như lớp makeup từ sâu bên trong.

Empty

Tiếp theo, cô dùng nước hoa hồng để cân bằng da rồi đắp mặt nạ làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa.  Trong thời gian đắp mặt nạ, Diệp Lâm Anh sẽ dùng thêm máy đẩy dưỡng chất để giúp cho dưỡng chất có trong mặt nạ được thấm sâu vào các lớp biểu bì da. 

Empty

Nhờ vào quá trình dưỡng da cầu kì cũng như sử dụng các sản phẩm đắt tiền mà Diệp Lâm Anh chạm mốc U30 vẫn là bà mẹ bỉm sữa được cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi. 

2. Heo Mi Nhon

Không chỉ may mắn có được một gia đình trong mơ, Heo Mi Nhon còn khiến dân tình phải ghen tị vì vẻ đẹp trẻ trung, nhuận sắc của mình. Sở hữu làn da “không tuổi”, Heo Mi Nhon đã nhiều lần quay vlog dưỡng da để chia sẻ bí quyết cho chị em. Bên cạnh các bước làm sạch, dưỡng ẩm thông thường, cô nàng còn chăm xông hơi để làm sạch sâu và kích thích tái tạo da.

Empty

Vóc dáng mảnh mai, da mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống của Heo Mi Nhon luôn là điểm cuốn hút rất riêng của cô. 

Chu trình dưỡng da của Heo Mi Nhon rất dễ học theo với 4 bước cơ bản: rửa mặt - xịt toner cấp ẩm tức thì - dùng serum dưỡng sâu và khóa ẩm với kem dưỡng. Ngoài ra cô nàng còn chăm chút cho mắt - vùng da nhạy cảm “tố cáo” tuổi thật của hội chị em.

Ngoài ra, Heo Mi Nhon còn chú trọng đến bước xông hơi để sở hữu làn da căng bóng. Bước làm đẹp này được xem là chìa khóa làm sạch sâu lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da luôn trẻ - khỏe. Các nàng có thể dễ dàng nấu 1 nồi nước xông mix các loại hoa lá khác nhau ngay tại nhà và đều đặn xông 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ mẹo nhỏ giúp các mẹ bỉm sữa bận rộn nhớ chăm sóc da mỗi ngày: đặt bộ sản phẩm skincare ngay đầu giường. Nhờ đó mà trước khi đi ngủ mỗi tối, mẹ bỉm dễ dàng có thể chăm sóc da làn da của mình nhanh chóng. 

3. Nam Thương

Mẹ 9X Nam Thương thường nhận được vô vàn lời khen vì vẻ ngoài long lanh của mình. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh, nhan sắc của bà mẹ trẻ này khiến nhiều hot girl khó lòng bì kịp. Tất nhiên, để có thể đẹp rạng ngời không tỳ vết ở tuổi 24 khi đã trải qua 1 lần sinh nở, bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì vịnh Bắc Bộ cũng rất chú ý đến việc skincare, đặc biệt là đắp mặt nạ dưỡng da. 

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào của Nam Thương khiến nhiều không tin cô đã là “gái 1 con”.

Empty

Bí quyết dưỡng da của cô nàng là các thể loại mặt nạ với công dụng khác nhau. Mặt nạ bùn có tác dụng trong việc loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Empty

Trong khi đó, việc sử dụng mặt nạ giấy sẽ giúp cung cấp độ ẩm cũng như dưỡng trắng hữu hiệu, giúp da đều màu hơn trông thấy. 

Empty

Thành quả skincare là khuôn mặt mộc xinh hoàn hảo, hút mọi ánh nhìn của bà mẹ 9X.

4. Trang Lou

Xinh đẹp, giỏi giang, Trang Lou đích thị là mẹ bỉm sữa hot nhất nhì vịnh Bắc Bộ. So với nhiều hot mom khác, Trang Lou tương đối kín tiếng trong việc chia sẻ bí quyết dưỡng nhan. Tuy nhiên, nếu theo dõi instagram của cô nàng thường xuyên thì bạn sẽ biết được rằng bà mẹ bỉm sữa này khá chú trọng vào 2 bước “đinh” là chống nắng và làm sạch để da luôn mịn màng, khỏe đẹp.

Empty

Cận cảnh làn da trắng mịn không hề có bất kì dấu vết nào của mụn hay sẹo thâm của mẹ bỉm 9X. Đây chính là minh chứng cho việc chăm chút nhan sắc rất kỹ lưỡng của Trang Lou. 

Empty

Bí quyết cho làn da “búng ra sữa” của cô nàng là chống nắng kỹ càng. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ da khỏi bị đen sạm mà còn là bước quan trọng nhất để ngăn ngừa quá trình lão hóa tấn công phái đẹp.

Empty

Để da thêm sạch và hấp thụ các bước dưỡng tiếp theo tốt hơn, Trang Lou rất chú trọng bước làm sạch. Ngoài rửa mặt với nước thông thường, cô nàng còn rửa và massage da với máy rửa mặt cầm tay.

Empty

Chính nhờ vẻ ngoài siêu trẻ trung cộng hưởng cùng làn da đẹp, Trang Lou trở thành hot mom nhiều người "săn đón".

Dễ dàng nhận thấy, điểm chung của bộ tứ hot mom trong việc chăm sóc da là chú trọng dưỡng da chuyên sâu. Bên cạnh các chu trình chăm sóc da cơ bản, các mẹ bỉm sữa không ngại ngần chi mạnh cho những loại máy làm đẹp da công nghệ cao để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy vậy, dù bạn có sử dụng bất kì loại máy hay công nghệ làm đẹp nào để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân thì việc quan trọng nhất mà mọi phái đẹp cần nhớ đó chính là tẩy trang sạch, rửa mặt kỹ và dưỡng ẩm tối ưu. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn