4 loại nước uống trước khi đi ngủ sẽ giúp đánh tan mọi mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn tiêu mỡ bụng nhanh chóng bạn hãy uống đều đặn 4 loại nước dưới đây trước khi đi ngủ.

giảm mỡ bụng
Nước ép dưa hấu giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước gừng

Các thành phần hợp chất trong củ gừng tươi có tác dụng gián tiếp trong việc ngăn chặn chứng thèm ăn và “đốt cháy” mỡ bụng nhanh chóng. Không chỉ vậy, loại gia vị này còn phòng táo bón và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Nước dưa hấu

Nếu không cho thêm đường vào nước trái cây thì dưa hấu là một sinh tố tuyệt vời giúp bạn giảm cân. Trong dưa hấu chứa nhiều hydrator tự nhiên bởi vì dưa hấu chứa rất nhiều nước. Dưa hấu dung nạp các chất dinh dưỡng, như lycopene chống ung thư, cũng như các acid amin như Arginine.

Một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng cho thấy arginine có thể làm giảm mỡ cơ thể và tăng khối lượng cơ nạc, để tiêu hao 56 calo.

Nước lọc

Nước lọc là thức uống lành mạnh nhất cho chúng ta. Nước lọc vô cùng tinh khiết và đơn giản, là thức uống tốt nhất cho việc giảm cân. Một chế độ ăn kiêng hợp lý được khuyên nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta thường nhầm lẫn giữa tín hiệu khát với các tín hiệu đói. Vì vậy, một ý tưởng tốt là uống một ly nước hoặc một ly sinh tố trước khi vào bữa ăn chính. Uống nước lạnh sẽ giúp bạn đốt cháy 62 calo một ngày và giảm được 430 calo mỗi tuần.

Nước chanh

Đứng đầu trong danh sách các loại thực phẩm đốt mỡ thừa và làm sạch độc tố trong cơ thể đó chính là chanh. Chanh đã được tận dụng rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng, bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng không chỉ đốt mỡ, loại quả này còn ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Món ăn bao nhiêu giảm mỡ bụng bấy nhiêu
Món ăn bao nhiêu giảm mỡ bụng bấy nhiêu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy giảm mỡ bụng nhanh với 2 thực phẩm quen thuộc lại rẻ tiền để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.
3 sai lầm khi giảm cân càng theo càng phá hủy cơ thể trầm trọng
3 sai lầm khi giảm cân càng theo càng phá hủy cơ thể trầm trọng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang giảm cân theo kiểu giết dần cơ thể dưới đây,hãy loại bỏ ngay kẻo rước họa vào thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn