Sui gia đại chiến, em trai đâm chết anh vợ

( PHUNUTODAY ) - Lời qua tiếng lại, cuối cùng cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhà sui gia đã xảy ra làm một người tử vong và một người phải đi bệnh viện cấp cứu.

(Phunutoday) - Thấy em gái bỏ nhà chồng ra thuê nhà trọ ở riêng, chị gái và hai anh ruột đã tới nói chuyện với chồng em gái. Lời qua tiếng lại, cuối cùng cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhà sui gia đã xảy ra làm một người tử vong và một người phải đi bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng tại hiện trường cuộc hỗn chiến (Nguồn Bee)
Cơ quan chức năng tại hiện trường cuộc hỗn chiến (Nguồn Bee)

Chiều ngày 15/1/2012, trao đổi với Phunutoday, một cán bộ công an Phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM cho biết: Hiện tại, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và bắt đối tương Phạm Ngọc Hùm (SN 1989, quê Kiên Giang, tạm trú phường Long Thạnh Mỹ)- Là một trong 5 đối tượng trong cuộc hỗn chiến ngày hôm qua (14/1/2012) đã làm một người tử vong và một người đang nguy kịch.

Vụ  việc xảy ra vào chiều ngày 14/1/2012, tại căn nhà trọ trên đường số 29, phường Long Thạnh Mỹ của chị Trần Thị Hậu (33 tuổi), chị gái của chị Hậu và 2 anh trai của chị Hậu là Trần Văn Hiền (39 tuổi) và Trần Văn Lành (37 tuổi, cùng ngụ phường Long Bình, quận 9, TP HCM) đang ngồi nói chuyện với chồng của chị Hậu là anh Tạ Minh Chiến (37 tuổi, quê Kiên Giang). Tuy nhiên, tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, Chiến đã gọi điện cho em ruột là Tạ Minh Tiến (26 tuổi); Tạ Văn Long (36 tuổi); Tạ Văn Tứ (19 tuổi); Tạ Minh Quốc (38 tuổi) và Phạm Ngọc Hùm (23 tuổi, tất cả đều quê Kiên Giang, tạm trú phường Long Thạnh Mỹ) đến nhà trọ.

Vào lúc 18 giờ cùng ngày, khi người nhà chị Hậu vừa từ nhà trọ về được một đoạn thì bị nhóm người nhà anh Chiến chặn lại và xảy ra ẩu đả giữa hai nhà sui gia.Tạ Minh Tiến dùng dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào đầu  anh Hiền và 4 nhát trên người anh Lành khiến cả hai chạy được vài trăm mét rồi gục tại chỗ. Bản thân Tiến cũng bị thương nặng vì cán dao bị gãy đâm vào tay.

Ngay sau đó, gia đình Chiến và Hậu vội vã đưa người thân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Hiền đã tử vong khi đến bệnh viện, còn Lành được chuyển về Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo công an Phường Long Thạnh Mỹ đã tới hiện trường tóm gọn 4 đối tượng gồm:  Tạm Minh Chiến, Tạ Minh Tiến, Tạ Văn Long, Tạ Văn Tứ, Tạ Minh Quốc. Riêng đối tượng Phạm Ngọc Hùm đã bỏ chốn.

Được biết, chị Hậu và anh Chiến xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc nên chị Hậu dẫn con ra thuê nhà trọ ở riêng. Vì vậy, vì thương em gái nên anh chị của chị Hậu đã tới yêu cầu chị Hậu về nhà mẹ đẻ ở. Đồng thời, hẹn gặp chồng chị Hậu tới nhà trọ nói chuyện.

Trong sáng hôm nay (15/1/2012), công an quận 9 đã xuống hiện trường điều tra và làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

  • Cát Tường
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn