Sững sờ trước vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của các cô con gái út nhà Hồng Vân và Chiều Xuân

( PHUNUTODAY ) - Hai cô con gái út nhà NSND Hồng Vân và NSƯT Chiều Xuân bỗng chốc đã lớn phổng phao, xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ.

Có mẹ là những nữ nghệ sĩ xinh đẹp, nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bản thân các cô con gái có tài lẻ nổi trội. Không chỉ vậy, các bé ngày càng xinh xắn, sở hữu nét đẹp khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Con gái NSND Hồng Vân

Nhắc đến những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt không thể không đề cập tổ ẩm của NSND Hồng Vân và chồng Lê Tuấn Anh. Ngoài chuyện tình nhiều duyên nợ của hai nghệ sĩ, công chúng còn đặc biệt chú ý đến tiểu công chúa "út ít" nhà Hồng Vân - bé Lê Ngô Ngọc Châu (Bí Ngô).

NSND Hồng Vân và người chồng hiện tại Lê Tuấn Anh đến với nhau khi nữ nghệ sĩ đã có "lỡ một lần đò" và có hai con riêng: Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu), Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi). Dù không chung huyết thống nhưng cả Xí Ngầu và Trê Phi đều nhận được tình yêu thương từ nghệ sĩ Tuấn Anh. Sau khi hạ sinh con gái út Bí Ngô, gia đình nữ nghệ sĩ càng thêm rộn rã tiếng cười.

Bí Ngô rất được hai anh chị lớn là Xí Ngầu và Trê Phi yêu thương.

Bí Ngô rất được hai anh chị lớn là Xí Ngầu và Trê Phi yêu thương.

Theo chia sẻ từ nữ nghệ sĩ, Bí Ngô bộc lộ năng khiếu nghệ thuật giống mẹ từ rất sớm, là một cô bé tự tin, hoạt bát, hoà đồng và có thành tích tốt trong học tập.

2-co-con-gai-dep-nhu-trang-ram-phong-phao-tua-thieu-nu-cua-2-ngh-1f8478

Bà mẹ Hồng Vân tự hào, không chỉ hai anh chị lớn mà cô bé Bí Ngô cũng rất yêu thích nghệ thuật, tuy nhiên, nhiều lúc cô cũng phải “kiềm bớt. “Tôi kiềm một cách khéo léo. Ví dụ như tôi chỉ cho con tham gia các hoạt động nghệ thuật, văn nghệ trong trường chứ không nhận lời cho con đóng phim hay đi diễn sân sấu bên ngoài. Những lời mời ấy tôi từ chối nhưng con đâu có biết”.

2-co-con-gai-dep-nhu-trang-ram-phong-phao-tua-thieu-nu-cua-2-ngh-200f0f

Giống như hai con lớn Xí Ngầu và Trê Phi, NSND Hồng Vân cũng có ý định đưa Bí Ngô đi du học từ năm lớp 9 sau khi con gái út hoàn thành việc học ở trường quốc tế. Theo ý kiến của nữ nghệ sĩ thì khi các con theo học ở môi trường này, các con có được sự tự giác, tự lập rất cao.

Con gái NSND Hồng Vân càng lớn, càng xinh đẹp ra dáng thiếu nữ.

Con gái NSND Hồng Vân càng lớn, càng xinh đẹp ra dáng thiếu nữ.

Empty
Empty

Con gái NSƯT Chiều Xuân

NSƯT Chiều Xuân là một trong những diễn viên được nhiều khán giả Việt yêu thích và ghi nhớ với những vai diễn để đời. Chị có một gương mặt đẹp và thanh tú, lối diễn xuất duyên dáng và truyền cảm.

Ít người để ý, Chiều Xuân và chồng là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân còn có 2 cô con gái xinh xắn là Hồng Mi và Hồng Khanh. Chị gái Hồng Mi (SN 1988) từng du học Pháp và đã kết hôn hồi tháng 2. Còn cô út Hồng Khanh vừa tròn 14 tuổi, thừa hưởng giọng hát lý tưởng từ bố và nét đẹp, duyên dáng từ mẹ.

Empty

Từ cô bé sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, con gái thứ hai của Chiều Xuân giờ đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Hồng Khanh được nhiều người yêu mến vì có vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và gu thời trang sành điệu. Trên mạng xã hội, con gái Chiều Xuân cũng thu hút hảng nghìn người theo dõi, không hề thua kém hot girl nào.

con-gai-chieu-xuan-10-ngoisao.vn-w720-h960
Hồng Khanh giờ đã trở thành một thiếu nữ trưởng thành trong suy nghĩ chín chắn.

Hồng Khanh giờ đã trở thành một thiếu nữ trưởng thành trong suy nghĩ chín chắn.

Cô bé có gu thời trang sành điệu, cá tính.

Cô bé có gu thời trang sành điệu, cá tính.

Con gái NSƯT xinh xắn, mang nhiều nét đẹp giống mẹ.

Con gái NSƯT xinh xắn, mang nhiều nét đẹp giống mẹ.

Hồng Khanh từng tham gia Giọng hát Việt nhí năm 2013. Không chỉ hát hay mà cô bé còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar và đàn ukulele. Hiện tại, ngoài thời gian đi học, con gái Chiều Xuân còn đi biểu diễn ca nhạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link