NSND Hồng Vân choáng vì con gái cưng quá bạo trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện lần đầu được nghe con gái kể đã khiến NSND Hồng Vân giật mình vì không ngờ con gái quá bạo trong tình yêu.

Mới đây, trong một số của một chương trình truyền hình đặc biệt hơn cả là có sự tham gia của vợ chồng Xí Ngầu, con gái NSND Hồng Vân. Được biết, Hồng Vân cũng chính làm MC trong chương trình đó. Cô cho hay đây cũng là lần đầu cô được nghe nhiều hơn câu chuyện tình yêu của con gái của mình.

NSND Hồng Vân trong buổi ghi hình chương trình cùng vợ chồng con gái ở Mỹ.

NSND Hồng Vân trong buổi ghi hình chương trình cùng vợ chồng con gái ở Mỹ.

Tham gia chương trình, vợ chồng Xí Ngầu đã có những chia sẻ thú vị về chuyện vợ chồng trẻ sống ở đất Mỹ. Theo đó, cả hai thẳng thẳn kể lại những khó khăn trong cuộc sống, sự không hòa hợp trong tính cách. Đặc biệt, khi nhắc đến chuyện tình yêu với ông xã, Xí Ngầu tiết lộ Khôi Trần rất nhát gái.

“Lúc đầu quen nhau, anh chỉ nắm tay tôi nhẹ nhẹ thôi. Sau đó, anh cứ để vậy chứ không dám nắm chặt hơn”, cô kể. Sự rụt rè của người yêu khiến con gái NSND Hồng Vân bực mình và quyết định chủ động hôn anh.

Lắng nghe câu chuyện này từ con gái, nghệ sĩ Hồng Vân cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ vì độ bạo dạn của con gái trong tình yêu.

Con gái nghệ sĩ Hồng Vân và con rể Khôi Trần.

Con gái nghệ sĩ Hồng Vân và con rể Khôi Trần.

Người đưa Xí Ngầu và Khôi Trần đến với nhau không ai khác là NSND Hồng Vân. Hồng Vân cho biết giữa mình và bên phía thông gia có mối quan hệ tâm giao bao lâu nay. Ông bà sui vốn là bạn chơi thân với nhau từ thuở còn trẻ.

 "Từ nhỏ Xí Ngầu đã được theo vợ chồng tôi sang nhà chú rể chơi nên hai cháu đã là bạn bè từ nhỏ rồi sau này mới cảm mến mà yêu nhau. Lúc Ngầu sang Mỹ du học cũng là một tay người bạn thân của tôi lo liệu, chăm sóc. Cháu nhận bạn thân của tôi là mẹ nuôi. Sự thân thiết có thể nói là như người nhà. Con gái được gả vào một chỗ như thế nên tôi rất lấy làm an tâm”, NSND Hồng Vân từng chia sẻ.

Nghệ sĩ Hồng Vân và con gái trong tiệc cưới tại Việt Nam.

Nghệ sĩ Hồng Vân và con gái trong tiệc cưới tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, Xí Ngầu đã lên xe hoa với ông xã Khôi Trần. Cả hai tổ chức đám cưới ở Mỹ, sau đó về Việt Nam làm lễ báo hỷ. Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu. Cô sinh năm 1994, hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,77 m, gương mặt khả ái, Xí Ngầu cũng có năng khiếu diễn xuất gióng mẹ. Tuy nhiên cô lại quyết định sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link