Suy sụp khi nhìn thấy bố chồng đúng ngày làm đám cưới

14:00, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy bố chồng ngày cưới, tôi chết đứng cả người. Cũng may ông không nhận ra tôi, nhưng kể từ hôm đó, tôi cứ bồn chồn không yên.

Chúng tôi yêu nhau có hơn 7 tháng là cưới vội, vì tôi có bầu. Quê tôi trên Hà Giang, còn anh ở Hải Phòng.

Thời điểm phát hiện ra có thai, em bé trong bụng tôi đã gần 2 tháng. Chính vì thế, hai gia đình không có thời gian dài để đi lại gặp mặt, chỉ có tôi về nhà anh được một lần, nhưng hôm ấy nhà chỉ có mẹ và chị gái. Còn anh lên nhà tôi nhiều hơn, tôi bầu bí nên hạn chế đi lại. Chủ yếu hai gia đình chỉ liên lạc qua điện thoại.

3 tuần sau hôm phát hiện có bầu thì đám cưới được tổ chức. Tôi phần thì vui, phần cũng có phần lo lắng bởi thú thực tôi chưa hiểu gì về gia đình nhà anh cả, lần này coi như chơi canh bạc đỏ đen.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Về đến nhà anh, quãng đường dài khiến tôi vô cũng mỏi mệt, thế nhưng khi vừa nhìn thấy một người, tôi gần như chết lặng.Người đàn ông đó là bố anh, là bố chồng tôi... là sếp của tôi thời gian tôi học năm 4 đại học, tôi có thời gian đi thực tập.

Thời điểm đó, công ty thực tập của tôi khá tốt, tôi thậm chí còn nhận được lời mời về làm việc sau khi tốt nghiệp, nhưng sếp của tôi, chính là bố anh lại có hành vi không đứng đắn, chính vì thế tôi mới từ bỏ.

Thật sự không ngờ tôi lại gặp lại ông trong hoàn cảnh này. Sau hôm đám cưới, tôi thấy bố chồng cũng không có biểu hiện gì, có vẻ không nhân ra tôi. Cũng gần 5 năm trôi qua, hơn nữa người như ông có biết bao người phụ nữ đến rồi đi, không nhớ tôi cũng là dễ hiểu. Nhưng tôi thấy cứ áy náy trong lòng, cảm giác lòng dạ không yên.

Giờ tôi nên làm thế nào để xóa mặc cảm trong lòng và đối mặt dễ dàng với bố chồng đây, xin hay cho tôi lời khuyên với.

Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình không sex tưởng an toàn, nhưng đối với phụ nữ, thực ra còn nguy hiểm gấp vạn lần, vì sao vậy?
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có "tình một đêm"?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tình một đêm" là khái niệm không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, nhất là đối với đàn ông.
9 lý do phổ biến khiến đàn ông chán gia đình, muốn bỏ vợ
9 lý do phổ biến khiến đàn ông chán gia đình, muốn bỏ vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người chồng chán vợ vì nhiều nguyên nhân, một trong số đó xuất phát từ chính bản thân người vợ.
Phụ nữ làm 10 điều này để tâm hồn đẹp, dung mạo đoan trang
Phụ nữ làm 10 điều này để tâm hồn đẹp, dung mạo đoan trang
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu làm tốt những điều dưới đây, phụ nữ không những sở hữu tâm hồn đẹp mà còn toát lên vẻ đoan trang.
Thiền sư Thích Thanh Từ dạy cách thoát khỏi bể khổ rất đáng đọc!
Thiền sư Thích Thanh Từ dạy cách thoát khỏi bể khổ rất đáng đọc!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đau khổ là điều không ai mong muốn trong cuộc sống, có khi vì cố chấp không chịu từ bỏ nên khiến bản thân đau khổ.
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vì sao khi hôn nhân đã tới đường cùng không thể cứu vãn, phụ nữ vẫn cố chấp níu kéo để rồi làm khổ chính mình?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT