Suýt chết cóng vì khỏa thân nằm trong hộp đàn guitar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thanh niên 31 tuổi được phát hiện đang bán thân nằm trong hộp đàn guitar để giữ ấm cho cơ thể, sau khi anh này bị sụt xuống lớp băng trên hồ khi đi bộ qua đó.

khỏa thân trong hộp đàn

Zackery Aders, người Mỹ, được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân nằm trong hộp đàn guitar ở một hồ gần Muskogee. Sau khi thực hiện lịch trình cho chuyến đi bộ dài hơn 40 km từ Gore tới Checotah ở bang Oklahoma, Mỹ thì anh bị lạc đường. 

Khi Zackery Aders đang đi bộ qua một mặt hồ đóng băng, đột nhiên tảng băng bị sụt xuống khiến Aders rơi xuống nước và ướt hết quần áo. Thời tiết băng giá, quần áo ướt sũng, không còn cách nào khác, Aders đành phải cởi hết đồ bị ướt ra và chui vào hộp đựng đàn guitar để giữ ấm.

hành trình

Hành trình 26 dặm mà Mr Aders đã đi bộ qua cho đến khi bị lạc (Ảnh: Google)

Vài giờ sau đó, một vài chủ trang trại ở khu vực đi kiểm tra gia súc thì phát hiện điều gì đó lạ lẫm trong vỏ chiếc đàn guitar. Họ mở ra và phát hiện Aders nằm bên trong, trên người chỉ có một chiếc quần đùi mỏng. Lúc này Aders đã lạnh cóng và không thể nói được. 

Sau khi trình báo với cảnh sát, người đàn ông được đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên may mắn, sức khỏe của anh không có gì bị đe dọa. Trải qua một số điều trị, anh ta đã được xuất viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn