Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức tuyên bố ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chiều 22/8 đã ra thông cáo đến các báo Hong Kong tuyên bố đã chính thức ly hôn chấm dứt những tin đồn hôn nhân trục trặc kéo dài từ tháng 3. Hai cậu con trai sẽ do bố và mẹ cùng nuôi.

(Phunutoday) - Vợ chồng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chiều 22/8 đã ra thông cáo đến các báo Hong Kong tuyên bố đã chính thức ly hôn chấm dứt những tin đồn hôn nhân trục trặc kéo dài từ tháng 3. Hai cậu con trai sẽ do bố và mẹ cùng nuôi.


Thông cáo được công ty quản lý mới của Trương Bá Chi, Tập đoàn Giải trí châu Á EAG, gửi cho các báo vào đầu giờ chiều.

Thông cáo viết: "Tôi là Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức tuyên bố, chúng tôi đã quyết định ly hôn vì tích cách bất đồng. Đối với những vấn đề ly dị, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận một cách êm thấm. Chúng tôi sẽ cùng nhau nuôi dạy hai con, để các con lớn lên bình yên và hạnh phúc".

Bá Chi và Đình Phong cũng đề nghị báo chí viết đúng về chuyện ly hôn của họ và sẽ tiếp tục truy cứu những bài báo đưa tin bịa đặt. Cuối cùng, cặp đôi tuyên bố họ sẽ không trả lời bất cứ điều gì liên quan đến vấn đề này nữa.

Về việc này, công ty New Asia Entertainment bình luận: “Đây là vấn đề riêng tư, chúng tôi chỉ có phận sự thông báo mà thôi, chúng tôi không có quyền can thiệp gì vào quyết định này. Văn bản này được viết ra dựa trên sự đồng thuận của các luật sư cố vấn và phía Tạ Đình Phong cũng đã hoàn toàn nhất trí".

1
Cuộc hôn nhân 5 năm của hai ngôi sao này đã chấm dứt.

Theo 163, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong gặp nhau tối 18/8 ở Hong Kong, cùng luật sư của hai bên, để bàn bạc ly hôn. Sau cuộc nói chuyện 16 tiếng đồng hồ kéo dài đến tận sáng hôm sau, hai bên đã đi đến sự thống nhất trọn vẹn trong cách giải quyết vấn đề.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong là đôi vợ chồng nổi tiếng hàng đầu Hong Kong. Họ kết hôn năm 2006, có hai con Lucas 4 tuổi và Quintus 1 tuổi.
s
Đôi vợ chồng cũ sẽ cùng nhau nuôi hai con Lucas, Quintus.



Trong chuyện xích mích ầm ĩ suốt 3 tháng qua, cả hai đều lần lượt bị biến thành "nhân vật phản diện". Bá Chi dính tin đồn tham tiền, muốn sở hữu bất động sản của chồng. Quá tức giận, cô lên tiếng phản bác, cho rằng những tin này hoàn toàn do Tạ Đình Phong đứng sau giật dây để phá hoại danh tiếng của cô. Bá Chi nói: "Tôi và Tạ Đình Phong là vợ chồng trong 5 năm, quen nhau từ khi mới 18 tuổi. Tất nhiên tôi biết anh ta là người như thế nào". Đáp lại, Tạ Đình Phong nói: "Tôi cảm ơn Bá Chi vì 5 năm làm chồng vợ".
  • (tổng hợp)
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn