Tá hỏa chứng kiến chồng “yêu” gái trẻ trên sân thượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh anh quấn lấy cô nhân viên cứ vơ vẩn trong đầu tôi mãi không dứt. Nó khiến người vợ luôn nghĩ tốt về chồng, ghê tởm, khinh bỉ anh ta.

Lấy anh đã 5 năm dù tình cảm không còn sâu đậm như ngày mới cưới nhưng anh luôn tạo cảm giác khiến tôi tin tưởng, bình an. Gần đây thi thoảng tôi vẫn nghe được những lời xì xào chồng mình có người phụ nữ bên ngoài nhưng đều bỏ ngoài tai bởi luôn tin anh. Chính chồng cũng thừa nhận công việc của anh phải tiếp xúc với nhiều người, trong đó có phụ nữ trẻ đẹp.

Trước giờ, chồng vẫn tâm lý và chu đáo, sống có trách nhiệm. Mỗi khi về muộn, anh vẫn thường gọi điện thông báo và nói vợ con đừng chờ cơm.

Nhưng rồi một tối nọ, chị họ làm cùng cơ quan với chồng tôi gọi điện thông báo rằng từng nhiều lần trông thấy chồng và cô nhân viên dưới quyền đi cùng nhau sau giờ làm, hoặc nghỉ giữa ca.

Chị họ khẳng định chồng tôi và cô nhân viên trẻ đẹp vừa cùng nhau lên tầng thượng của cơ quan nơi anh làm việc. Chị nói tôi phải đến bắt quả tang nhưng rồi lại gạt đi bởi vô ích khi hai địa điểm cách nhau tới 10km. Tắt máy rồi gọi lại 5 phút sau đó, giọng gấp gáp vẻ nghiêm trọng, chị quả quyết hai người họ đang quấn lấy nhau và làm chuyện động trời nơi vắng vẻ.

Lòng nóng như lửa đốt, ruột gan cồn cào, tôi cố gắng không nghĩ, không tưởng tượng ra cảnh chồng đang lén lút bên người phụ nữ khác nhưng chẳng thể. Tôi như phát điên với những ý nghĩ vẩn vơ bủa vây, ám ảnh không dứt.

Nhưng rồi tôi lại tự an ủi bản thân rằng đó có thể là sự hiểu lầm mà thôi. Tôi vẫn thầm hy vọng những gì chị họ nói là một ai đó chứ chẳng phải chồng mình. Anh không thể và vĩnh viễn không thể phản bội vợ con. Không thể nào.

Trở về nhà khi đồng hồ đã qua 9h tối, chồng tôi vẫn cười nói như mọi ngày. Tôi chẳng phát hiện ra bất cứ biểu hiện nào khác lạ từ anh. Chồng vẫn hào hứng kể về công việc, về những người mà anh tiếp xúc trong một ngày. Điều đó khiến tôi càng thêm vững tin vào suy nghĩ chồng mình trong sạch…

Vài ngày sau đó, tôi lại nhận được cuộc gọi và vẫn của chị họ gọi đến khi đồng hồ chỉ 7h tối. Chị nói anh và cô bồ hôm trước vừa cùng biến mất một thời điểm. Gọi điện thoại cho chồng kiểm tra, anh vẫn bốc máy và nói sẽ về nhà sau 1 tiếng nữa khi ca trực kết thúc. Bà chị tôi thề sống thề chết mình không hề nhầm lẫn và rằng chồng tôi đã đóng kịch, một màn kịch quá hoàn hảo.

Nói rồi chị họ tuyên bố sẽ giúp tôi làm rõ trắng đen. Tôi bắt đầu cảm thấy lo bởi sự chắc chắn từ chị nhưng vẫn thầm mong chuyện đó không xảy ra.

Theo lời chị họ, chồng tôi thường tranh thủ “yêu” cô bồ trẻ trên sân thượng vào những ngày có ca trực ở cơ quan. Tối đó tôi đến công ty anh theo sự xắp xếp của chị họ. Tôi muốn biết sự thật.

Mô tả ảnh.
Phát hiện chồng “yêu” gái trẻ trên sân thượng. Ảnh minh họa.

Đến giờ, chị dẫn tôi lên sân thượng cơ quan. Đúng như những lời chịu nói trước đó. Hỡi ôi, cảnh tượng lõa lồ của chồng và người đàn bà xa lạ diễn ra ngay trước tôi. Do núp ở một góc có sự quan sát thuận lợi, tôi nhận ra đó chính xác là chồng mình, chiếc áo kẻ caro kia chẳng phải ai khác, không thể sai được. Tôi định hét toáng lên, làm bẽ mặt hai người kia nhưng chị họ kịp ngăn lại bởi đây là cơ quan làm việc và chị sẽ bị liên đới. Điều quan trọng là tôi đã thấy rõ bộ mặt thật của chồng. Thế là đủ.

Khóc suốt quãng đường từ chỗ đó về nhà, tôi vẫn chẳng thể hiểu sao anh ta có thể phản bội, lén qua lại với người phụ nữ khác nhưng vẫn ra vẻ ông chồng yêu thương vợ.

Tôi như muốn phát điên sau cú sốc khủng khiếp này, đầu óc quay cuồng vì sự thật quá phũ phàng, quá ngang trái nhưng trần trụi. Viết sẵn lá đơn ly di, tôi ôm con trai về nhà ngoại ngay sau đó. Tôi không muốn nhìn thấy anh ta, không thể tiếp tục sống với người đàn ông đạo đức giả này được nữa. Hình ảnh anh ta quấn lấy cô nhân viên cứ vơ vẩn trong đầu tôi mãi không dứt. Nó khiến người vợ luôn nghĩ tốt về chồng mình trước giờ, ghê tởm, khinh bỉ anh ta.

Mọi chuyện xảy ra với tôi giống như cơn ác mộng dài vậy. Niềm tin và hạnh phúc với người chồng tan vỡ mà đến nhiều tháng sau tôi vẫn chẳng thể lý giải.

Chồng ép tôi phá thai vì bức ảnh "nóng" trên facebook
Chỉ vì nụ hôn xã giao với đồng nghiệp mà chồng bắt tôi phải phá cái thai trong bụng hoặc làm đơn ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT