Cứu mẹ, tôi bị biến thành nô lệ tình dục của sếp nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì món nợ lớn vay của tình già mà tôi bị biến thành nô lệ tình dục để rồi đánh mất cô bạn gái xinh đẹp, nết na.

Tôi sinh trưởng trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cha mất sớm, hai mẹ con đùm bọc lẫn nhau. Mẹ đã phải rất khó nhọc nuôi tôi khôn lớn. Tôi là niềm vui, nguồn sống, niềm tự hào lớn nhất của mẹ.

sức khỏe yếu lại chỉ trông vào vài xào ruộng nhưng mẹ vẫn quyết cho tôi ăn học đến nơi đến chốn. Thương mẹ và cũng để thoát nghèo tôi nỗ lực học tập. Tôi trở thành sinh viên đại học với điểm số cao.

Những năm tháng giảng đường rồi cũng qua, tôi ra trường với tấm bằng loại giỏi. Thế nhưng suốt nhiều tháng liền vẫn chẳng thể xin được một công việc khả dĩ, trong khi số nợ vay cho tôi ăn học ngày một lớn lên.

Và rồi số phận cũng mỉm cười với tôi. Tôi được nhận vào làm ở công ty đúng ngành mình học với mức lương khá cao. Khỏi phải nói mẹ tôi hạnh phúc ra sao khi con trai có việc làm. Tôi tự nhủ sẽ cố gắng làm việc và đón mẹ lên sống cùng mình để phụng dưỡng. Nghĩ đến cảnh đoàn tụ với mẹ, tôi càng quyết tâm làm việc. Trong thời gian này tôi quen và yêu Loan, cô gái kém tôi hai tuổi. Hai đứa cùng quê và có sự đồng cảm lớn và dành cho nhau tình cảm chân thành.

Mô tả ảnh.
Trong một lần uống quá chén, tôi và người đó đã đi quá giới hạn. Ảnh minh họa.

Thế nhưng số phận thật khéo đùa giỡn tôi và mẹ. Đang trong chuyến công tác dài ngày ở miền nam, tôi bất ngờ nhận được điện báo mẹ tôi đổ bệnh phải cấp cứu. Mẹ được chẩn đoán bị tai biến mạch máu não do làm việc quá sức.

Vậy là tôi phải bỏ dở công việc để chuyển mẹ lên Hà Nội và chăm sóc. Tình hình hết sức nguy cấp, bác sĩ nói mẹ tôi phải phẫu thuật và số tiền cần chi lên tới 300 triệu đồng. Đó là số tiền quá lớn với một đứa mới đi làm được vài tháng như tôi.

Trong thời gian này tôi nhận được lời đề nghị giúp đỡ từ một chị là bạn của giám đốc công ty cũ nơi tôi làm việc. Chị nói sẵn sàng giúp đỡ tôi số tiền phẫu thuật rồi nhận tôi về làm việc.

Như vớ được cọc trong hoàn cảnh ngặt nghèo, tôi tất nhiên chẳng thể chối từ. Tôi nghĩ hai mẹ con ở hiền lành nên gặp được người tốt.

Mẹ tôi được cứu sống nhờ sự giúp đỡ của ân nhân. Đi làm ở công ty của người phụ nữ tốt bụng, tôi phát hiện ra chị có tình cảm đặc biệt với mình. Chị đã ly hôn chồng nên chẳng ngại thể hiện sự quan tâm đến tôi.

Vì món nợ và cả sự giúp đỡ của người phụ nữ đó mà tôi không thể cự tuyệt những bữa tiệc chị mời mọc. Trong một lần uống quá chén, tôi và người đó đã đi quá giới hạn. Từ đó tôi trở thành người tình bí mật của chị.

Tôi cũng muốn thoát ra khỏi tình cảnh này vì đã có bạn gái. Hai đứa yêu nhau thật lòng và xác định quan hệ lâu dài. Thế nhưng vì không thể trả số tiền quá lớn kia, tôi ngày càng lún sâu vào mối quan hệ vụng trộm, bất chính với người phụ nữ hơn tuổi suốt thời gian dài mà chẳng thể thoát ra. Tôi trở thành công cụ tình dục của chị ta, không hơn. Chị ta hóa ra chỉ đam mê những cuộc yêu chứ chẳng yêu thương hay muốn gắn bó với kẻ nghèo.

Mối quan hệ bí mật của tôi và người phụ nữ đó cuối cùng cũng bại lộ. Cái giá mà tôi phải trả là sự tan vỡ của cuộc tình với cô bạn gái xinh xắn, hiền dịu. Tôi tự trách móc bản thân không đủ bản lĩnh để vùng vẫy khỏi cuộc tình với người đàn bà kia nhưng đã quá muộn.

Sốc nặng khi biết lý do chồng "lên giường" với đồng nghiệp
Tôi thực sự choáng váng khi nghe được lời thú nhận của ông xã về lý do anh "lên giường" với người phụ nữ khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link