Ức nghẹn cổ vì mẹ vợ tiếp tay để vợ tôi dẫn bồ về nhà ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi điếng người phát hiện ra rằng chính mẹ vợ đã tiếp tay cho con gái qua mặt tôi và lên giường với gã trai khác.

Tôi và vợ kết hôn sau một năm yêu nhau đầy trắc trở. Ban đầu bố mẹ cô ấy kiên quyết ngăn cản, phản đối việc hai đứa đến với nhau bởi không môn đăng hộ đối. Nhà em giàu có quyền thế, trong khi gia đình tôi chỉ ở mức trung bình.

Dù bị cấm cản nhưng tôi vẫn luôn ở bên người yêu và chứng tỏ tình cảm mình dành cho em là chân thành. Sự kiên trì và chí tiến thủ của  tôi cuối cùng cũng thuyết phục được bố mẹ thay đổi cái nhìn và đồng ý gả con gái.

Cuộc sống vợ chồng sau ngày cưới của hai đứa thực sự rất hạnh phúc. Công việc của tôi diễn ra thuận lợi khiến mối quan hệ giữa con rể và bố mẹ vợ ngày càng tốt đẹp. Tuy nhiên thật đáng buồn là những tháng ngày tươi đẹp đó lại chẳng kéo dài được lâu.

Mô tả ảnh.
Bắt tại trận vợ đẹp dẫn bồ về nhà ân ái khi tôi đi công tác. Ảnh minh họa.

Kết hôn được 1 năm, công ty tư nhân do tôi làm chủ làm ăn thua lỗ. Đó cũng là lúc bố mẹ vợ quay ra nghi ngờ năng lực con rể, rồi trách móc, xúi giục con gái bỏ chồng. Khi vợ chuẩn bị làm giấy khai sinh cho con trai, mẹ vợ tuyên bố thẳng thừng rằng không nên để cháu mang họ của tôi bởi gốc gác bần nông, trong khi đang đối mặt với nguy cơ phá sản.

Chưa hết quá quắt, mẹ vợ còn liên tục kể xấu tôi với họ hàng bên ngoại. Thậm chí đã năm lần bẩy lượt bà khuyên con gái ly dị chồng. Mẹ vợ quả quyết con gái mình vẫn còn rất xinh đẹp nên dù đã một con vẫn thừa sức kiếm được tấm chồng khác hơn tôi nhiều lần.

Từ chỗ yêu thương ủng hộ chồng, vợ dần đứng về phía mẹ và nghe theo những lời xúi bẩy của mẹ ruột, nhất là khi công việc làm ăn của tôi vẫn dậm chân tại chỗ. Người vợ ngoan hiền ngày xưa đã biến mất thay vào đó là sự khinh bỉ, dè bửu chồng.

Đau đớn hơn, cô vợ của tôi còn bí mật gặp gỡ những người đàn ông khác theo sự sắp xếp của mẹ mình. Và rồi điều tồi tệ nhất xảy ra. Một ngày kia khi trở về bất ngờ sau chuyến công tác mà không báo trước, tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh vợ hú hý với người đàn ông khác ngay trên chính chiếc giường của hai vợ chồng.

Bắt tại trận, cô ta chẳng những không xấu hổ mà còn trơ tráo thách thức tôi. Tôi quyết định ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho người đàn bà đó và cũng cho chính mình. Lòng tôi đau nhói nhưng chẳng còn cách nào khác. Tình yêu với người vợ đã hết và tôi cũng chẳng thể níu giữ một kẻ phản bội…

Cú sốc từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, về người vợ mất nết khiến tôi suy sụp suốt thời gian dài. Tôi bắt đầu bi quan, hoài nghi về cái gọi là tình cảm chân thành khi bản thân sa cơ. Mãi gần đây, 2 năm sau ngày ly hôn, tôi mới hay tin về cô vợ cũ của mình. Cô ta đang sống chung với bố mẹ ruột sau cuộc hôn nhân chóng vánh với gã trai kia.

Nghe đâu họ chỉ chung sống vài tháng sau ngày đám cưới. Gã trai mà vợ cũ kết hôn hóa ra là kẻ sở khanh, cơ hội. Hắn đã cuỗm sạch số tiền lớn từ việc cầm cố sổ đỏ căn biệt thự của bố mẹ vợ cho rồi cao chạy xa bay mà chẳng nói lời nào.

Đoạn clip tố cáo bí mật “đào sâu chôn chặt” của vợ sắp cưới
Bạn gái ung dung và trơ tráo trao cái quý nhất đời con gái cho gã trai khác nhưng lại nói dối rằng bị cưỡng hiếp để lừa dối tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link