Tái hôn ở tuổi 35, Vân Hugo được chồng sắp cưới tặng nguyên căn biệt thự cao cấp ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự sang trọng là món quà “siêu to khổng lồ” mà bạn trai chuẩn bị trước khi Vân Hugo và con trai Nam tiến để bắt đầu cuộc sống mới.

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với chồng cũ, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân thành đạt. Cuối tháng 7 vừa qua, nữ MC quyết định đưa con trai vào Sài Gòn định cư để gần chồng sắp cưới cũng như điều hành ngôi trường mầm non mới mở.

Empty

Rời xa mảnh đất mình gắn bó nhiều năm, bắt đầu cuộc sống ở một thành phố mới đối với Vân Hugo không phải điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, chồng sắp cưới đã chu toàn mọi thứ để cô có cuộc sống thoải mái nhất. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng với đầy đủ nội thất được thiết kế rất tinh tế, sang trọng dành cho Vân Hugo. "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng"- nữ MC/diễn viên hạnh phúc chia sẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tái hôn ở tuổi 35, Vân Hugo được chồng sắp cưới tặng nguyên căn biệt thự cao cấp ở Sài Gòn

Từ ngày nam tiến, mỗi ngày trôi qua với Vân Hugo đều tràn ngập tình yêu. Ngoài công việc, Vân Hugo còn dành thời gian nấu món ngon cho những người yêu thương thưởng thức: "Tôi thường đến đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt".

Empty

Những bữa cơm gia đình cũng được Vân Hugo chăm chút tỉ mỉ

Empty

Được biết, Vân Hugo từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ vì không hợp nhau. Sau khi đường ai nấy đi, mối quan hệ của nữ MC với chồng cũ khá căng thẳng. “Tức là chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với “thế giới riêng” của mình, anh ấy quay trở về với cuộc sống của anh ấy, giống như quay trở về là người dưng. Chúng tôi cũng không có nhu cầu đối thoại”, Vân Hugo tâm sự.

Empty

Người đẹp kheo khéo khoảnh khắc tay trong tay với bạn trai

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Vân Hugo đang sống hạnh phúc trong sự quan tâm và yêu thương của chồng sắp cưới. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của anh, cô như được hồi sinh. Vân Hugo gọi đây chính tình yêu “đúng người, đúng thời điểm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link