Vân Hugo quyết định hoãn cưới vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - "Thời điểm này, tôi vẫn đang rất "happy" vì thực ra mình cũng "có nơi có chốn" rồi", cô nói.

Thời gian gần đây, MC Vân Hugo được nhiều người chú ý khi thông báo về việc chuyển vào TPHCM chuẩn bị cho cuộc sống mới đặc biệt là chuẩn bị kết hôn với bạn trai. Vân Hugo chia sẻ, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò và cô đã nhận lời cầu hôn từ ông xã hiện tại tuy nhiên do dịch bệnh nên tạm thời cả hai quyết định hoãn đám cưới.

"Tại vì đợt này đang dịch bệnh nên tôi và anh ấy dự định dời lại sang năm để mọi thứ thật sự ổn định. Thời điểm này, tôi vẫn đang rất "happy" vì thực ra mình cũng "có nơi có chốn" rồi", cô nói.

van-hugo-06

Ngoài tình yêu với chồng sắp cưới, nữ MC còn đặt tâm huyết vào lĩnh vực giáo dục ở đất Sài thành. Đặc biệt, Vân Hugo đăng tải tấm hình đang làm việc tại trường một non ở Quận Thủ Đức (TP.HCM) cho thấy cô đã chuẩn bị cho công việc mới.

Cô nói: "Hiện tại, công việc giáo dục được tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu. Còn với nghệ thuật, dĩ nhiên tôi không từ bỏ hẳn và vẫn sẽ tham gia nếu đủ cơ duyên, nhưng đây không còn là công việc chính của tôi nữa mà chỉ duy trì vì đam mê. Toàn bộ tâm huyết của tôi hiện tại sẽ dành cho giáo dục". 

Khi được hỏi có còn hoạt động nghệ thuật nữa không, Vân Hugo tiết lộ cô sẽ duy trì việc tham gia một số dự án nhưng sẽ hạn chế hơn để nhường sân chơi cho các bạn trẻ tài năng. 

"Tôi vẫn tham gia nghệ thuật nhưng sẽ không còn thường xuyên như ngày trước nữa, cũng đã đến giai đoạn phải nhường sân chơi lại cho các bạn trẻ. Cách đây 6 năm tôi đã gắn bó giáo dục rồi và thấy mình rất có duyên trong lĩnh vực này. Bản thân tôi cũng là người ham học hỏi, đam mê nhất là được truyền lại những cái mình biết đến với thế hệ sau. Mọi thứ đều xuất phát từ đam mê và đến với tôi một cách tự nhiên. Nghệ thuật thì đến một lúc nào đó sẽ phải dừng lại, nhưng tôi nghĩ giáo dục thì mình có thể gắn bó lâu dài được", cô chia sẻ.

showbiz4_scgn

Cách đây vài ngày, nữ MC cũng khiến nhiều người xúc động khi nói lời tạm biệt bố mẹ để vào Sài Gòn sinh sống. Cô viết: "Đêm. Nước mắt ướt đẫm đầm đìa không dừng lại được. Nỗi nhớ len lỏi vào từng hơi thở, từng sợi tóc, từng góc từng góc trong căn phòng quen thuộc.

Bao nhiêu năm làm con gái ngoan của bố mẹ, cũng có lúc khiến bố mẹ phiền lòng, nhưng thấy con ngã, bố mẹ vẫn bao dung dìu con đứng dậy, bố mẹ luôn ở đó, và con thì cứ mải miết đi mỗi ngày, chỉ về nhà khi ngày tàn sức cạn. Những ngày con ở nhà nhiều nhất với bố mẹ là khi con ốm, con đau, và bố mẹ lại lo lắng, chăm cho con từng bát cháo từng cốc nước. Con gái đi đâu bố cũng muốn tự tay đưa đón, mẹ thì luôn nấu những món con thích nhất, chỉ thích con gái về nhà ăn cơm. Con xa rồi, chỉ mong bố mẹ giữ sức khoẻ thật nhiều, luôn có nhau, bên nhau, và vui vẻ với nhau ! Con thích ngắm bố mẹ cười lắm, con yêu tình yêu của bố mẹ, và con luôn biết ơn từng giây phút cuộc đời được làm con gái của bố mẹ.

Con muốn ôm bố mẹ vào lòng, muốn nói cám ơn bố mẹ vô lượng lần, muốn báo hiếu, muốn chăm sóc bố mẹ. Con và Bin sẽ nhớ bố mẹ lắm. Nhớ rất là nhiều ạ...Con yêu bố mẹ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link