Tái hợp Quốc Trung, Thanh Lam được chồng cũ tặng quà đặc biệt

08:20, Chủ nhật 05/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt kết quả của chương trình này cũng chính là món quà sinh nhật đặc biệt nhạc sĩ Quốc Trung muốn dành tặng cho "tình cũ".


Sau 10 năm đường ai nấy đi, bất ngờ Thanh Lam - Quốc Trung lại hẹn ngày tái ngộ. Sự tái hợp này không chỉ làm bất ngờ và hứng thú cho công chúng, mà còn mang đến nhiều cảm xúc cho chính những người trong cuộc.
 
Mô tả ảnh.
Tình cũ Thanh Lam - Quốc Trung. Ảnh: kênh14
Ngoài sự tái hợp của một mối tình đẹp bị tan vỡ, còn có sự "hàn gắn" giữa "cơn bão cảm xúc" và "ánh nắng chói chang" Thanh Lam - Uyên Linh. Mặc dù chương trình chưa thực sự diễn ra, nhưng những nhân vật được nhắc đến đã đủ sức nóng để cuốn hút sự quan tâm, chờ đợi của khán giả.

Chiều qua (4/6), khi họp báo về những nội dung bên lề chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò là người đạo diễn của chương trình tiết lộ: Anh sẽ chỉ đạo êkíp làm việc thật tốt để gặt hái được nhiều thành công cho chương trình. Đặc biệt kết quả của chương trình này cũng chính là món quà sinh nhật đặc biệt nhạc sĩ Quốc Trung muốn dành tặng cho "tình cũ".

Còn với Thanh Lam, trong buổi họp báo không nhắc gì đến "quá khứ" cô chỉ tỏ thái độ bực bội khi được nhắc về những mâu thuẫn giữa Thanh Lam và Uyên Linh bỗng dưng bị thêu dệt.

"Nữ hoàng nhạc nhẹ" tỏ thái độ khá gay gắt về một số đơn vị báo chí đã cố tình bóp méo thông tin để dựng lên mâu thuẫn về quan hệ giữa cô và Uyên Linh. Chính báo chí đã tạo áp lực cho Thanh Lam và Uyên Linh đồng thời còn đánh lừa cả dư luận. Bản thân chị và Uyên Linh vẫn rất vui vẻ trò chuyện khi có dịp gặp nhau.
 
Mô tả ảnh.
Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung và Uyên Linh trong buổi họp báo. Ảnh: kênh14
Sự thật rằng mối quan hệ giữa Thanh Lam và Uyên Linh vẫn luôn hết sức tốt đẹp, hoàn toàn không có những hiềm khích như nhiều báo đã đưa tin trước đó.

Uyên Linh cũng xác minh: cô cảm thấy vô cùng may mắn khi được đứng chung sân khấu với đàn chị Thanh Lam, đây cũng là một cơ hội quý để Uyên Linh học hỏi được nhiều điều từ sự thăng hoa của Thanh Lam. Hiện tại, Uyên Linh rất hồi hộp và lo lắng, nhưng chính những áp lực đó đã khiến cô phải phấn đấu và cố gắng hoàn thiện bản thân.

Buổi biểu diễn sắp tới đơn giản là một đêm nghệ thuật mà cả Thanh Lam và Uyên Linh đều đổ tâm huyết và công sức rất nhiều, là một sự kết hợp mang rất nhiều ý nghĩa.
 
Quốc Trung - Thanh Lam sẽ có cơ hội làm sống dậy những  cảm xúc, những ấn tượng âm nhạc đẹp đẽ một thời của cặp đôi tình nhân dìu dắt nhau trên bước đường nghệ thuật.
 
Mô tả ảnh.
Con trai Thanh Lam đi họp báo cùng mẹ. Ảnh: afamily
Mô tả ảnh.
Quốc Trung gần gũi với con trai. Ảnh: afamily
  • Quỳnh Lê
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc