Tài lộc nhân đôi: 3 tuổi càng về cuối năm lộc càng thêm vượng, 1 tuổi Thái Tuế cản đường

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến cuối năm Quý Mão 2023, những con giáp này được trời phú quý, Thần Tài ưu ái nên gia tăng thu nhập thuận lợi, mọi mặt của cuộc sống đều tương đối thuận lợi, suôn sẻ nhưng cũng có 1 con giáp gặp phải hạn đen.

Tuổi Mùi‏

‏‏Người tuổi Mùi nổi tiếng bởi khả năng sáng tạo, trong công việc luôn trung thực, kiên định với điều mình cho là đúng đắn. Trí tuệ vượt trội người tuổi Mùi giúp họ dễ thăng tiến hoặc thành công trong kinh doanh. Nếu tập trung hoàn toàn cho công việc dễ gặt hái thành tựu lớn, một tay gây dựng cơ đồ.

tuoi-mui

‏Nhờ khả năng phân tích nhanh nhạy nên mọi nỗ lực kiếm tiền của tuổi Mùi như kinh doanh, đầu tư hay trong công việc trong thời gian tới đều gặt hái kết quả tuyệt vời. Tài chính và sự nghiệp của người cầm tinh con dê sẽ khởi sắc từ giờ đến cuối năm. Làm công việc gì tuổi Mùi cũng nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các quý nhân. ‏

‏Chính vì vậy, tuổi Mùi nên tận dụng vận may trong khoảng thời gian này để chủ động mở rộng các mối quan hệ chất lượng, giúp cuộc sống và sự nghiệp của họ ngày càng thuận lợi. Nỗ lực cả năm của người tuổi Mùi sẽ được đền đáp xứng đáng, cũng có rất nhiều cơ hội để họ thể hiện năng lực của bản thân.‏

‏Tuổi Sửu‏

‏Người tuổi Sửu trung thực, cần cù chịu khó, có sức chịu đựng cao nên những thử thách khó khăn cũng không phải vấn đề với họ. Sự chăm chỉ, chu đáo và tận tụy giúp họ đạt được nhiều thành tựu dù phải trải qua nhiều thăng trầm, vất vả ngược xuôi. Đặc biệt người tuổi Sửu vô cùng điềm tĩnh, biết nhìn xa trông rộng và rất quyết đoán.

tuoi-suu

‏Trong thời gian từ giờ đến cuối năm, tuổi Sửu có thể khám phá ra cơ hội mới gia tăng thu nhập. Tính cách quyết tâm dám nghĩ dám làm, không ngừng đổi mới về tư duy của người tuổi Sửu sẽ giúp họ dễ gặt hái được thành công, thăng tiến và tăng lương đều không khó.

Những ai kinh doanh đều có khoảng thời gian suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Vận may về tình duyên của người tuổi Sửu cũng rất mạnh mẽ, những người độc thân đã lâu dễ tìm được một nửa ưng ý mà họ vẫn tìm kiếm bấy lâu.

Tuổi Hợi‏

‏Trong giai đoạn cuốinăm nay, người tuổi Hợi hợp tác tốt với mọi người xung quanh nên việc khó đến mấy cũng có thể hoàn thành thuận lợi. Thậm chí, có có thể vượt mức kế hoạch đề ra, gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. ‏

‏Trong quan hệ làm ăn kinh doanh, con giáp này cũng có nhiều tin vui. Họ có mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi nên lúc nào các đơn hàng cũng tấp nập. Có thể mọi thứ sẽ vất vả đôi chút, nhưng đây là cơ hội tốt để gia tăng thu nhập, đồng thời củng cố sức mạnh tài chính của bản thân. Đừng nên xao nhãng mà lơi lỏng trong giai đoạn này.

nguoi-tuoi-hoi

‏Những khía cạnh khác của người tuổi Hợi không quá vượt trội, nhưng cũng thuận lợi và trôi chảy. Nếu gặp chuyện thi cử hoặc xin việc, dù kết quả thế nào, họ vẫn để lại ấn tượng tốt cho đối phương bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát và tính chính xác. Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định khi có được sự ủng hộ, động viên từ những người thân thiết nhất, giúp bản mệnh ngày càng tự tin.

Con giáp nào gặp phải vận đen?

Năm nay tuổi Mão phạm Thái tuế nên dễ gặp rủi ro trong làm ăn, sự nghiệp. Không chỉ vậy, người tuổi Mão chỉ cần có chút sao nhãng trong công việc là rất dễ bị tiểu nhân hãm hại. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của bản mệnh từ nay tới cuối năm 2023 cũng có nhiều điều đáng chú ý.

tuoi-mao

Tuổi Mão cần để ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý bên cạnh thời gian làm việc căng thẳng. Ngoài những giờ làm việc bạn cũng cần tự thưởng cho bản thân giây phút thư giãn bên người thân, làm những điều mình cảm thấy hứng thú.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là không nên lo xa để ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Bản mệnh cần ghi nhớ nếu hy vọng càng nhiều, ta sẽ thất vọng càng nhiều. Khi mọi sự không như mong, bạn sẽ là người gánh mọi sự thất vọng và chán chường. Vì thế, ngay từ đầu bạn cứ làm việc hết sức mình, không mong cầu điều gì quá to tát hay cao xa.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link