Tài lộc quấn thân: 4 con giáp 'vượt Vũ Môn hóa rồng', tiền bạc phủ phê

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hoàng mở sổ đọc tên lần cuối những con giáp may mắn từ sau Tết ông Táo đến Giao thừa năm 2024 này, các bạn có lộc buôn bán làm ăn, cố gắng tận dụng vận may này nhé.

Tuổi Thân

Theo Tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân vốn trời sinh thông minh, lém lỉnh lại hòa đồng, dễ gần. Bản mệnh có nhiều bạn bè tốt, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ.  

tuoi-than

Sau ngày Tết ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Thân cuối cùng cũng rũ được khó khăn, vất vả trước kia mà phất lên. Tuổi Thân đã thực hiện hóa được ước mơ của mình. Cuộc sống tràn đầy hy vọng, tài lộc sung túc, tương lai tươi sáng, tiền bạc ngày càng rủng rỉnh.

Đối với người làm ăn, kinh doanh gặp được may mắn lớn, chốt hợp đồng "khủng".  

Tuổi Sửu  

Dù cho trước đây có xui rủi, khó khăn cỡ nào thì giai đoạn sát Tết Giáp Thìn này chính là thời cơ tuyệt vời để Sửu lội ngược dòng ngoạn mục.  

Tử vi dự báo rằng từ sau ông Công ông Táo (23 tháng Chạp), người tuổi Sửu có cơ hội thay đổi vận mệnh. Bản mệnh tiếp nhận nhiều cơ hội phát triển hơn, công việc suôn sẻ, cuộc sống bớt âu lo.

Vận trình tài lộc của bản mệnh khởi sắc, tiền kiếm được ngày một nhiều. Cuộc sống của tuổi Sửu sẽ trở nên sung túc hơn nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ.

tuoi-suu

Tuổi Ngọ

Tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Ngọ, những ngày cuối năm rộn ràng lộc lá ghé thăm nhà bạn.

Khi vận may bắt đầu tuôn chảy, tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tiếp tục tăng lên khiến cuộc sống của người tuổi Ngọ trở nên tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, con giáp này sẽ nhận ra rằng ngoài việc làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, bạn cũng sè tìm được người cùng tận hưởng cuộc sống với mình trong khoảng thời gian cận Tết này.

Càng gần Tết thì bạn càng nhận được nhiều lộc lá từ con cháu và thường xuyên nghe được những lời khen ngợi từ những người xung quanh.

tuoi-ngo-phat-tai

Một số người làm ăn buôn bán mặt hàng Tết thì vô tình được quý nhân tương trợ nên khá may mắn và dễ có được những thành tựu tuyệt vời ngoài mong đợi.

Tuổi Tị

Những ngày cuối cùng của năm Giáp Thìn âm lịch trôi qua khá bình yên và nhẹ nhàng với người tuổi Tị vì họ vốn đã là con giáp may mắn tháng 2/2024 nên chặng đường này cũng dễ thở vô cùng.

tuoi-ty

Tị đã thăng tiến trong sự nghiệp và tài chính trước Tết, sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn, trong giai đoạn này, đương số nên nắm bắt cơ hội, phát huy hết tài năng của mình.

Đồng thời trước 30 Tết bạn cũng đang đặt nền tảng vững chắc hơn cho tương lai của mình.

Nếu chủ động, bạn có thể có cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. Về tài lộc, những người tuổi này cũng sẽ có thu nhập dồi dào, công việc chính hay công việc phụ đều thu về khoản lãi lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link