4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên tài lộc rộn ràng, qua Tết đổi vận mua nhà sắm xe đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Giáp Thìn, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Tỵ

con-giap3

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế, lại có ngũ hành được cân bằng nên sẽ có một năm ổn định, viên mãn.

Bên cạnh đó, do có tới 4 cát tinh trợ giúp, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong chuyện tài chính, sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh cũng giống như được mặt trời soi rọi, con đường tài lộc sẽ sáng rõ như ban ngày, từ cuộc sống đến sức khỏe đều hanh thông, dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc.

Ngoài ra, có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Bên cạnh đó, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm, không phải đau đầu chuyện tiền nong.

Tử vi học có nói, đầu năm Giáp Thìn là thời điểm đặc biệt may mắn của tuổi Tỵ khi có quý nhân xuất hiện, đưa đường dẫn lối dắt họ đến với thành công, cần phải biết nắm bắt.

Tuổi Thân

Các bạn tuổi Thân với bản tính nhanh nhẹn, hoạt bát và dễ thích nghi nên có khả năng ứng biến với nhiều môi trường khác nhau. Điều này trang bị cho các bạn tuổi Thân có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong năm 2024 sắp tới. Đây là thời điểm năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh của các bạn tuổi Khỉ đến giai đoạn chín muồi, các bạn có thể đưa ra các cách giải quyết công việc hợp lý và nhanh chóng hơn trước rất nhiều.

Việc không ngại thay đổi và nhanh nhẹn thích ứng với chúng, các bạn tuổi Thân ngày càng chứng minh bản lĩnh của mình có thể giải quyết mọi vấn đề. Với tính cách hoạt bát, các bạn cũng có khả năng kết nối với mọi người và tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp.

Đương nhiên, khoảng thời gian 2024 sẽ là lúc các bạn tuổi Thân chìm đắm trong thành công của bản thân. Không chỉ xuất sắc hoàn thành công việc mà còn chiến thắng trên mọi mặt trận của “thương trường”. Sự nhạy bén và trí tuệ giúp bạn tìm ra đường hướng kinh doanh buôn bán phù hợp hơn, từ đó tiền tài cứ thế đổ vào.

Tuổi Tý

con-giap4

Cũng hơi giống tuổi Thân, tuổi Tý cũng có một năm Quý Mão 2023 khá sóng gió, khi họ bước vào năm tam tai thứ 2 nên ít nhiều bị cản trở, ngáng đường, cơ hội tốt hầu như không xuất hiện, thì sang năm Giáp Thìn 2024, họ sẽ như cá lội ngược dòng ngoạn mục, dần trở lại quỹ đạo của mình, ngày càng tỏa sáng rực rỡ.

Khó khăn qua đi, vận may dần tới do có sự hỗ trợ của các sao tốt như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, tuổi Tý được cho là sẽ có nhiều cơ hội đạt được sự giàu có trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống nói chung. Những người tuổi Tý dám nắm bắt thời cơ dự đoán sẽ có những bước đột phá không ngờ.

Tử vi học có nói, dù là tiếp tục công việc hiện tại hay chuyển sang một lĩnh vực khác hoàn toàn mới, dù làm công ăn lương hay tự đầu tư thì tuổi Tý đều sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời của mình, từ đó gặt hái được những thành công lớn về mặt tài chính, thu nhập ngày càng tăng, cuộc sống được cải thiện rõ rệt.

Tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, thích nghi tốt với môi trường mới, nhưng bên cạnh đó, họ còn có được sự thận trọng, khôn ngoan rất đáng ngưỡng mộ. Khi đối diện với bất kỳ một cơ hội nào, họ đều suy xét thiệt hơn rồi mới bắt tay vào thực hiện. Điều này giúp họ tránh được nhiều nguy cơ. Tuy nhiên trong năm Giáp Thìn, theo các chuyên gia phong thủy, vận may vẫn luôn ở cạnh bên nên tuổi Tý không cần quá thận trọng mà có thể tự tin khai phá những mảnh đất tiềm năng mới.

Tuổi Dậu

con-giap2

Người tuổi Dậu có "vận mệnh" trung bình nhưng lại rất gặp may mắn về phú quý, mọi sự suôn sẻ, hanh thông, sẽ có "quý nhân" từ mọi hướng đổ về phù trợ, "mách nước" những dự án đầu tư tốt.

Những ai muốn tìm vận may ở xổ số, có thể thử cậy nhờ sự may mắn của người thân và bạn bè để giúp thu hút tiền bạc và gia tăng sự giàu có.

Mặc dù người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, sung túc, có "quý nhân" giúp đỡ, nhưng cũng nên cẩn thận. Tuy có tài lộc và may mắn trong đầu tư nhưng người tuổi Dậu rất dễ mất quyền kiểm soát tiền của mình. Tiền có thể đến rồi đi nên người tuổi này phải giữ tài sản thận trọng.

Năm Giáp Thìn 2024 là một năm tương đối thành công với tuổi Dậu, mọi sự đều như mơ, tài lộc viên mãn không ai bằng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link