Tài lộc song hành từ nay đến Tết, 3 tuổi vận đỏ như son, không cầu mà được

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây xòe tay hứng tiền khủng về két từ nay đến Tết Nguyên Đán.

Tuổi Dần  

Từ nay cho đến đúng Tết Nguyên đán 2024, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ bước vào thời hoàng kim, đặc biệt trong con đường sự nghiệp. Dần đang được lãnh đạo ghi nhận bởi sự cố gắng và cống hiến hết mình trong suốt 1 năm qua. Họ sẽ có cơ hội đạt được những vị trí cao hơn, giao những trọng trách quan trọng để chứng minh năng lực của bản thân.

Empty

Còn đối với người tuổi Hổ làm ăn, kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để bắt kịp và vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Vậy nên cơ hội nhận được khoản tiền lớn, tài lộc hậu hĩnh của người tuổi Hổ trong thời gian này càng cao. Nhiều người tuổi Dần sẽ thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư lớn.  

Tuổi Hợi  

Người sinh năm Hợi sẽ trải qua những biến đổi tích cực trong phương diện tình cảm và tiền bạc. Họ sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người khác, mối quan hệ sẽ trở nên sâu đậm hơn.  

Càng về cuối năm, phúc lộc của tuổi Hợi càng sâu dày. Trong dịp Tết Nguyên đán, vận khí của người tuổi Hợi rất thịnh, họ có thể may mắn gặp được nửa kia như ý, thậm chí có thể nhanh chóng kết hôn, bước vào cuộc sống hạnh phúc mới.

IMG_8726

Tiền tài, sự nghiệp của tuổi Hợi trong khoảng thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán 2024 cũng tăng vùn vụt theo cấp số nhân. Hợi tha hồ hưởng vinh hoa, phú quý, đón Tết âm ngập tràn niềm vui.  

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ trả qua một giai đoạn đầy triển vọng, vận thế tốt đẹp từ nay cho đến Tết Nguyên đán. Chim khách đến nhà báo hiệu về những tin tức tốt lành, dẫn dắt đến những cơ hội may mắn và biểu hiện của sự giàu sang phú quý. Bản mệnh được dự đoán là sẽ chứng kiến sự thăng hoa đáng kể.

Empty

Người tuổi Tuất quyết đoán và can đảm. Khi đã đặt ra mục tiêu hoặc theo đuổi ước mơ nào đó, bản mệnh sẽ phát huy được sức mạnh hành động và khả năng lao động miệt mài không ngừng nghỉ. Dù phải đối diện với thử thách khắc nghiệt và gian khổ, Tuất vẫn có khả năng vươn lên nhờ vào sự cố gắng không ngừng.

Tết âm lịch đang đến gần, công sức mà người tuổi Tuất đã bỏ ra được đền đáp xứng đáng với thu nhập hậu hĩnh, đủ để tận hưởng một cái Tết ấm no. Người kinh doanh sẽ gặp gỡ những cơ hội không giống ai. Với lòng dũng cảm của mình, Tuất sẵn sàng biến những cơ hội đó thành thực tế.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link