Tài lộc tìm về ngay sau ngày rằm tháng Giêng: 4 tuổi liên tiếp gặp may, sống ngập trong mưa tiền biển bạc

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau ngày rằm tháng Giêng, đây chính là 4 con giáp lộc lá theo chân, tài vận phất cao như diều gặp gió.

Tuổi Sửu

Không chỉ là người siêng năng, chăm chỉ và chịu thương chịu khó, tuổi Sửu còn nổi tiếng với việc “nói được làm được". Vốn là người không thích bị “thúc giục", con giáp này thường cố gắng chủ động trong mọi chuyện nên làm việc rất độc lập, ít dựa dẫm. Có thể nói, người tuổi Sửu thường xây dựng cơ ngơi, sự nghiệp bằng khả năng của mình.

Empty

Sau rằm tháng Giêng, nhờ được cát tinh soi chiếu mà tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Với những tuổi Sửu làm kinh doanh, họ có thể ký được nhiều hợp đồng lớn cũng như gặp được một vài vị khách tiềm năng trong thời gian này nên doanh thu tăng phi mã theo cấp số nhân. Nếu tiếp tục phát huy được các ưu điểm, tuổi Sửu có thể sống trong cuộc đời bình an, viên mãn.

Tuổi Ngọ  

Trong công việc, tuổi Ngọ là người chu đáo, tinh tế và “hết lòng hết dạ” vì nhiệm vụ chung. Họ mong mong muốn được cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Vì là con giáp khá thẳng thắn và có đôi chút kiêu ngạo nên đôi khi tuổi Ngọ khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Thế nhưng họ không bao giờ làm gì có lỗi với ai nên có thể “ngẩng cao đầu" mà sống.

Empty

Sau ngày rằm tháng Giêng, người tuổi Ngọ may mắn đón nhận nhiều lộc lớn từ trên trời rơi xuống. Nhờ thông minh, nhanh nhạy và biết cách làm ăn, con giáp này có thể kiếm được những khoản tiền “kếch xù" và sở hữu nhiều tài sản lớn. Thậm chí có thể nói, tuổi Ngọ đụng đâu trúng đó, càng làm càng phất như diều gặp gió.

Tuổi Thân

Không chỉ là người thông minh, nhanh nhạy và linh hoạt, tuổi Thân còn nổi tiếng với những nét tính cách như vui vẻ, hoà đồng, biết suy nghĩ và có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Nhờ những ưu điểm này mà người tuổi Thân thường xuyên đưa ra các kế hoạch đúng đắn nên công việc dễ dàng thành công. Ngoài ra, tuổi Thân còn được mọi người yêu mến nhờ cách đối xử công bằng, khéo léo.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói cuộc sống của người tuổi Thân dần “nở hoa" từ sau rằm tháng Giêng. Nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà con giáp này nhanh chóng “chớp" được thời cơ và thu về những khoản lợi nhuận lớn. Họ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên vượng phát nên được “người người nhà nhà" trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi là người vừa chân thành, khéo léo vừa vui vẻ, lạc quan. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu, làm công việc gì thì con giáp này cũng nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, đây là người quyết tâm và có ý chí cao nên ít khi bị xao động bởi những yếu tố bên ngoài. Vì thế, sự thành công của người tuổi Hợi thường đến một cách dễ dàng.

Empty

Sau rằm tháng Giêng, nhờ Trời thương Phật độ mà tuổi Hợi ngày càng có số vượng phát. Tiền bạc, của cải tăng ầm ầm giúp con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống, hầu bao luôn rủng rỉnh và chẳng bao giờ thiếu tiền tiêu. Với tuổi Hợi làm công ăn lương, ngoài tiền cố định nhận hàng tháng, con giáp này sẽ may mắn nhận thêm một vài khoản tiền thưởng từ các dự án trước đó.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link